Bật mí 5 mẫu bài viết quảng cáo nail cực thu hút!
Ngày nay, nail là một trong những dịch vụ có sự phát triển vượt bậc. Bạn cũng đang kinh doanh tiệm nail mà chưa biết cách viết bài quảng cáo nail như thế nào để thu hút khách hàng? Bài viết này, VN4U sẽ tổng hợp đến bạn cách viết quảng cáo nail cũng như 5 mẫu bài viết quảng cáo nail thu hút nhất.
Lưu ý để bài viết quảng cáo nail trở nên hấp dẫn và thu hút
Viết bài quảng cáo đã khó nhưng viết bài quảng cáo nail như thế nào để hấp dẫn và thu hút khách hàng lại càng khó hơn. Đây là vấn đề mà rất nhiều chủ tiệm nail vẫn đang ngày đêm trăn trở. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết để xây dựng bài quảng cáo thu hút nhất. Hãy cùng tham khảo để có những mẫu content sáng tạo, bắt kịp xu hướng nhé!
Nội dung chất lượng nhưng cũng cần ấn tượng
Để xây dựng content quảng cáo nail của bạn mang lại hiệu quả cao trong marketing, bạn cần tập trung vào nội dung của bài viết. Nội dung bạn cần xây dựng không chỉ đủ mà cần phải đúng, phải chất lượng và phải hướng đến khách hàng mục tiêu của cửa hàng bạn. Chính vì vậy mà khi viết bài quảng cáo bạn hãy mô tả chi tiết màu sắc, họa tiết, kiểu dáng của các mẫu nail mới nhất sao cho ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Nếu bạn không biết cách viết content chất lượng, ấn tượng, hãy tham khảo dịch vụ viết bài chuẩn SEO của VN4U để tiết kiệm thời gian, chi phí nhé!
Sử dụng từ ngữ “Hot trend” trong bài viết
Nhằm mang lại hiệu quả bắt kịp xu hướng, trong bài viết quảng cáo, bạn hãy chọn những từ ngữ “hot trend” để vừa quảng cáo tốt cho cửa hàng nail của mình, vừa hài hước lại thể hiện bạn là người luôn cập nhật theo xu hướng. Không chỉ vậy, nếu đối tượng khách hàng của bạn là người trẻ tuổi, Gen Z,…thì các từ ngữ “hot trend” này sẽ gần gũi và thu hút sự chú ý của họ hơn.
Mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Khi ghé thăm tiệm nail của bạn, khách hàng không chỉ được sở hữu những bộ nail chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy mà bạn cần thường xuyên cập nhật chương trình ưu đãi nhân ngày đặc biệt thay cho lời tri ân đến khách hàng.
Bạn có thể chuẩn bị những mã giảm giá hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi cùng phần thưởng độc đáo khi khách hàng ghé tới tiệm nail. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức mini game với phần thưởng hấp dẫn. Điều này vừa giúp tăng lượt tương tác lại vừa giúp khách hàng thân thiết thường xuyên ghé tới cũng như thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Không thể thiếu câu kêu gọi hành động cuối bài
Kết thúc bài viết quảng cáo nail bằng một câu kêu gọi khách hàng ghé thăm cửa hàng để sử dụng dịch vụ. Bạn có thể lựa chọn sử dụng những câu nói như “Gọi ngay hotline để đặt lịch”, “Truy cập trang website để tham khảo nhiều mẫu nail hấp dẫn”,…Những câu câu gọi hành động này như lời khuyến khích khách hàng tương tác với bài viết cũng như tương tác với trang website tiệm nail của bạn.
Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các câu chữ mang tính bàn tán để tránh hiểu nhầm đồng thời không quên gắn thêm video, hình ảnh minh họa cho bài viết.
Xem thêm: Top các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp Hà Nội.
Các mẫu bài viết quảng cáo nail thu hút khách hàng
Để có thể xây dựng bài viết quảng cáo có nội dung hay nhất, bạn có thể tham khảo các mẫu bài sau đây:
Mẫu quảng cáo chương trình khuyến mãi của cửa hàng nail
Bất cứ khách hàng nào khi mua hàng cũng muốn được trải nghiệm chương trình khuyến mại. Vì vậy bạn cần xây dựng bài quảng cáo các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích thích nhu cầu ghé thăm cửa hàng nail của khách hàng. Bài viết quảng cáo này bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin về thời gian khuyến mãi, hình thức áp dụng, đối tượng khách hàng được tham gia ưu đãi,…
Mẫu quảng cáo nail hot trend
Nếu cửa hàng của bạn mới nhập về các mẫu nail hot trend, bạn muốn giới thiệu đến khách hàng của mình thì bạn cần mang lại thông điệp hấp dẫn và sự hứng thú với những thiết kế nail độc đáo để thúc đẩy khách hàng tiềm năng ghé thăm cửa hàng và sử dụng dịch vụ. Bài viết của bạn cần thể hiện rõ những điểm nổi bật của mẫu nail này so với những mẫu nail cũ trước đó kèm theo hình ảnh đi cùng.
Mẫu quảng cáo nail nhằm tăng tương tác với khách hàng
Trong bài viết quảng cáo để tăng tương tác với khách hàng, bạn có thể kể một câu chuyện ngắn, tạo tình huống hấp dẫn và liên quan đến việc làm nail nhằm tạo ra sự kết nối với khách hàng cũng như khơi dậy sự quan tâm của họ. Trong bài viết, bạn hãy đưa ra các dịch vụ đặc biệt mà cửa hàng nail của bạn cung cấp đồng thời nhấn mạnh những ưu điểm và lợi ích của từng dịch vụ để khách hàng hiểu rõ hơn. Đừng quên đăng kèm hình ảnh chất lượng, rõ nét và đẹp mắt nhé để khơi dậy sự tò mò nhé!
Mẫu quảng cáo nail tăng tỷ lệ chuyển đổi
Khi xây dựng bài viết quảng cáo nail tăng tỷ lệ chuyển đổi bạn cần tạo tiêu đề sáng tạo và thu hút, nhấn mạnh lợi ích chính mà dịch vụ nail của bạn mang lại. Ngoài ra, bạn hãy ahia sẻ các đánh giá tích cực từ khách hàng trước đây để tạo niềm tin và sự đáng tin cậy cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng bạn tiếp cận để bài quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất.
Mẫu quảng cáo nail nhân ngày khai trương
Đối với bài viết quảng cáo tiệm nail nhân ngày khai trương, bạn hãy bắt đầu bài viết bằng lời chúc mừng khai trương nhằm tạo cảm giác đón chào và phấn khởi cho khách hàng. Đừng quên đưa ra các dịch vụ mà cửa hàng nail của bạn cung cấp cũng như nhấn mạnh sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên để khách hàng biết rằng họ sẽ được chăm sóc tốt nhất.
Ngoài ra, trong bài viết quảng cáo này, bạn cũng cần đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt hoặc gói dịch vụ dành riêng cho ngày khai trương để khách hàng tò mò và hứng thú muốn ghé thăm. Đừng quên kèm theo thông tin liên hệ, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, website và các kênh mạng xã hội để khách hàng dễ dàng liên hệ bạn nhé!
Tham khảo thêm: Dịch vụ thiết kế website WordPress chuyên nghiệp, uy tín.
Phía trên là toàn bộ thông tin về bài viết quảng cáo nail mà VN4U tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn lên ý tưởng cho bài viết quảng cáo nail thu hút khách hàng hiệu quả. Chúc tiệm nail của bạn kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới!