Mục lục

Mẫu bài viết quảng cáo sữa rửa mặt hút khách trên MXH

Bạn đang tìm kiếm mẫu bài viết quảng cáo sữa rửa mặt hay cho Fanpage, Facebook cá nhân của mình? Bạn muốn làm mới content tăng hiệu quả bán hàng? Xem ngay top những bài viết quảng cáo sữa rửa mặt hút khách trên MXH giúp cải thiện doanh thu dưới đây của VN4U.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 1

Rửa mặt là bước đầu tiên của chuỗi skincare. Do đó, việc rửa mặt đúng cách cực kỳ quan trọng. Với sản phẩm cần bán là sữa rửa mặt, bạn có thể tận dụng để viết bài chia sẻ cách rửa mặt đúng cách với dòng sữa rửa mặt của mình.

Chia sẻ cách sử dụng sản phẩm đúng chuẩn giúp đạt được hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

Chia sẻ cách sử dụng sản phẩm đúng chuẩn giúp đạt được hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

Việc hướng dẫn, chia sẻ cách dùng đi đôi với sản phẩm sẽ kích thích hành vi mua hàng của khách hàng tốt hơn. Khách hàng có thể tìm mua để trải nghiệm sự khác biệt trong sản phẩm của bạn. Ngoài ra, hướng dẫn rửa mặt đúng chuẩn với dòng sữa rửa mặt của bạn sẽ giúp sản phẩm phát huy được tối đa hiệu quả. Một khi khách hàng cảm nhận được hiệu quả trên gương mặt họ sẽ có xu hướng “trung thành” với sản phẩm của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ có một tệp khách hàng quen cho mình, giúp duy trì doanh thu bán hàng.

Giải quyết nỗi lo content chuẩn SEO với dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp, uy tín.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 2

Chọn sữa rửa mặt cũng là một trong những điều mà người dùng lăn tăn. Hãy giúp khách hàng của mình giải quyết ngay vấn đề này bằng một bài viết quảng cáo sữa rửa mặt có hướng dẫn lựa chọn phù hợp. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm để mua, thúc đẩy bán sản phẩm trên MXH.

Gợi ý cách chọn sửa rửa mặt cho khách hàng thúc đẩy bán hàng gia tăng doanh số

Gợi ý cách chọn sửa rửa mặt cho khách hàng thúc đẩy bán hàng gia tăng doanh số

Khi khách hàng đã có được sự lựa chọn cho làn da của mình, họ cũng sẽ có xu hướng gắn bó với dòng sản phẩm đó. Đây cũng là cơ hội để bạn có được khách hàng quen cho mình.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 3

Chia sẻ thông tin sản phẩm được xem là bài viết quảng cáo sữa rửa mặt truyền thống, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không thể bỏ qua. Hãy cho khách hàng biết những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm sữa rửa mặt mà bạn đang bán.

Đưa những ưu điểm sáng giá của sản phẩm lên bài viết để thu hút khách hàng

Đưa những ưu điểm sáng giá của sản phẩm lên bài viết để thu hút khách hàng

Để bài viết không bị thô, bạn có thể dẫn bằng một câu nói, câu chuyện ngắn trước khi đưa ra các thông tin của sản phẩm. Khéo léo lồng ghép thông tin không nên liệt kê bằng các gạch đầu dòng gây cảm giác bài viết quảng cáo sữa rửa mặt bị khô khan, cụt ý. Tận dụng các icon của Facebook để giúp bài biết thêm sinh động và ấn tượng hơn nữa nhé!

Công ty thiết kế website tại Hà Nội chuyên nghiệp, giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 4

Bài viết chia sẻ các thông tin khuyến mãi dành cho sản phẩm cũng là dạng bài HOT được nhiều tín đồ mê mỹ phẩm, sản phẩm skincare săn lùng. Nếu bạn đang có chương trình khuyến mãi nào đó hãy chia sẻ ngay để các fan tương tác và mua hàng.

Các bài viết về chương trình khuyến mãi, giảm giá được khách hàng yêu thích

Các bài viết về chương trình khuyến mãi, giảm giá được khách hàng yêu thích

Kinh nghiệm viết bài quảng cáo về chương trình khuyến mãi là bạn nên đăng trước từ 3 – 5 ngày trước ngày diễn ra khuyến mãi chính thức. Lúc này, chương trình khuyến mãi của bạn sẽ được khách hàng ghi nhớ, có sự quan tâm và chuẩn bị “hầu bao” để mua ngay khi mở bán giảm giá này.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 5

Các sản phẩm chăm sóc da rất được khách hàng quan tâm về độ an toàn, thành phần, công nghệ,…. Nắm bắt tâm lý này, bạn có thể viết các bài quảng cáo dạng khẳng định chất lượng sản phẩm. Thông qua các bài viết này, bạn sẽ xây dựng được lòng tin đối với khách hàng. Hành vi mua hàng cũng sẽ tăng lên và tất nhiên, doanh thu của bạn cũng có sự tăng trưởng rõ rệt.

Hãy cho khách hàng của bạn biết nhiều hơn về chất lượng sản phẩm của bạn

Hãy cho khách hàng của bạn biết nhiều hơn về chất lượng sản phẩm của bạn

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 6

Content bán hàng thời vụ là mẫu content quảng cáo trên MXH mà bạn không thể bỏ qua. Với bài content bán hàng này, bạn sẽ dựa vào các sự kiện diễn ra tại thời điểm đó để viết. Chẳng hạn như content bán hàng tết, content bán hàng ngày 14/2, content bán hàng theo trend,….

Tận dụng những sự kiện, trend ở thời điểm hiện tại để tạo bài viết quảng cáo sữa rửa mặt viral

Tận dụng những sự kiện, trend ở thời điểm hiện tại để tạo bài viết quảng cáo sữa rửa mặt viral

Xem thêm: Báo giá website WordPress chuẩn, tối ưu chi phí – công ty thiết kế website hàng đầu hiện nay.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 7

Bài viết quảng cáo sữa rửa mặt của bạn sẽ trở nên sinh động hơn khi chia sẻ câu chuyện về sản phẩm. Các bài quảng cáo dạng kể chuyện này rất dễ khơi gợi cảm xúc, thúc đẩy hành vi chia sẻ, mua hàng. Từ đó, giúp bài viết của bạn được lan tỏa rộng hơn, đến với nhiều khách hàng và bán được nhiều hàng hơn.

Chia sẻ những câu chuyện để truyền cảm hứng, kích thích mua hàng từ người xem

Chia sẻ những câu chuyện để truyền cảm hứng, kích thích mua hàng từ người xem

Với dạng bài chia sẻ câu chuyện này, bạn nên làm dạng video. Đây là kiểu truyền tải tốt nhất. Nếu ở dạng bài viết, bạn đừng quên đính kèm các “bằng chứng” thông qua hình ảnh. Tránh để bài viết toàn chữ sẽ khiến người đọc nhàm chán, phản tác dụng.

Mẫu quảng cáo sữa rửa mặt 8

Bài viết gợi ý combo sẽ là mẫu content quảng cáo và bán hàng giúp bạn tăng doanh thu tốt nhất. Hãy gợi ý cho khách hàng những sản phẩm có thể mua cùng nhau. Đó có thể là combo giảm giá như mua 2 chai sữa rửa mặt để được giảm x%; combo chăm sóc da như sữa rửa mặt + kem dưỡng; sữa rửa mặt + tẩy trang;…..

Bài viết quảng cáo sữa rửa mặt hiệu quả với combo đính kèm

Bài viết quảng cáo sữa rửa mặt hiệu quả với combo đính kèm

Trên đây là những mẫu bài viết quảng cáo sữa rửa mặt hay, thu hút khách hàng giúp bạn cải thiện doanh thu. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn làm mới content bán hàng trên MXH. Theo dõi website VN4U để xem thêm nhiều mẫu content hấp dẫn khác nhé!

Nhận Xét Của Khách Hàng