Mục lục

Bài viết quảng cáo phun xăm – Gợi ý những mẫu content hấp dẫn 

Phun xăm môi mày là dịch vụ đang ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Nhờ công nghệ làm đẹp hiện đại, gương mặt của chị em sẽ hài hòa và tươi tắn hơn. Vậy  nên viết như thế nào ấn tượng nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm viết content bài viết quảng cáo phun xăm hay nhất.

Hướng dẫn cách triển khai bài viết quảng cáo phun xăm

Hiện nay, số lượng các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phun xăm ngày càng nhiều. Để đánh bật các đối thủ cạnh tranh, mỗi đơn vị đều đầu tư chu đáo cho chiến dịch quảng cáo. Trong đó, các bài viết quảng cáo phun xăm có vai trò rất quan trọng nhằm thu hút khách hàng. Kết cấu bài viết PR về dịch vụ này thường có ba phần như sau:

  • Mở bài: Mở đầu bài viết cần sử dụng tiêu đề ấn tượng nhằm tạo sự chú ý của khách hàng.
  • Thân bài: Nêu lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm môi. Đồng thời, bạn có thể giới thiệu chi tiết về các gói dịch vụ cho khách hàng tham khảo.
  • Kết bài: Kêu gọi khách hàng book các gói phun xăm bằng cách liên hệ tới spa qua số Hotline hoặc nhắn tin tới Fanpage. Một cách khác là comment trực tiếp dưới bài viết để nhân viên liên hệ.
Triển khai bài viết quảng cáo dịch vụ phun xăm theo bố cục cơ bản

Triển khai bài viết quảng cáo dịch vụ phun xăm theo bố cục cơ bản

Liên hệ tới VN4U để được báo giá dịch vụ viết bài pr cho spa rẻ nhất.

Mẹo viết bài quảng cáo phun xăm giúp chinh phục khách hàng

Website và Fanpage đang là hai kênh quảng cáo chính cho các spa. Để quảng bá thương hiệu cho spa và tăng hiệu quả bán hàng, bạn cần đăng tải những bài viết hấp dẫn. Một số kiểu bài viết quảng cáo dịch vụ phun xăm giúp chinh phục khách hàng như sau:

Content chia sẻ thông tin về dịch vụ phun môi, xăm mày

Khi theo dõi trang thông tin của spa, chắc chắn rằng khách hàng đều muốn cập nhật những tin tức đa dạng. Đan xen với những bài quảng cáo, bạn cần đăng tải những bài viết liên quan đến dịch vụ phun xăm. Kiểu bài viết này không cần quá chú trọng về câu từ. Bạn chỉ cần viết một stt ngắn nhằm khơi gợi sự tò mò của khách hàng rồi từ từ dẫn dắt vào dịch vụ.

Bài viết quảng cáo phun xăm cung cấp thông tin về dịch vụ

Bài viết quảng cáo phun xăm cung cấp thông tin về dịch vụ

VN4U là đơn vị thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội và có chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Content tăng lượt tương tác với khách hàng

Dịch vụ phun môi ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. Gói làm đẹp này không chỉ có mức giá hợp lý mà còn giúp chị em sở hữu làn môi  mềm mại, đẹp tự nhiên. Nếu trên fanpage đăng tải quá nhiều bài quảng cáo về dịch vụ này thì sẽ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bài viết dưới dạng câu đố vui hoặc câu hỏi có kèm theo giải thưởng lớn nhằm tăng lượt tương tác.

Content review về dịch vụ sau khi phun xăm

Những năm gần đây, dịch vụ phun xăm “mọc lên như nấm” trên thị trường. Có lẽ chính điều này đã khiến nhiều người hoang mang. Không ít chị em lo lắng về dịch vụ phun xăm kém chất lượng. Thực tế, nhiều người rơi vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười” khi lông mày phun quá đậm màu, môi sưng tấy, môi lên không chuẩn màu.

Nhằm tạo niềm tin cho khách hàng, bạn cần đăng tải review chia sẻ về chất lượng dịch vụ. Hãy liên hệ với những khách hàng đã từng phun xăm tại spa để thu thập phản hồi, nhận xét. Bài viết quảng cáo phun xăm đơn giản chỉ là chụp lại tin nhắn hoặc feedback của khách hàng.

Bài viết review về dịch vụ phun xăm của khách hàng

Bài viết review về dịch vụ phun xăm của khách hàng

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thiết kế website bằng wordpress chuyên nghiệp nhất thì truy cập đường link: https://vn4u.vn/thiet-ke-website/thiet-ke-website-bang-wordpress/.

Content khuyến mãi về dịch vụ phun xăm

Tâm lý của đa số chị em khi sử dụng dịch vụ phun xăm là mong muốn được hưởng ưu đãi. Bởi vậy, bài viết quảng cáo phun xăm mày cần đánh trúng vào tâm lý này. Ngay từ tiêu đề bài viết, bạn đã nhắc đến ngay khuyến mãi nhằm kích thích sự tò mò của khách hàng. Chằng hạn như: “Giảm cực sốc cho 10 khách hàng đầu tiên book phun xăm trọn gói”, “Ưu đãi 10% cho tất cả khách hàng đặt lịch phun xăm trong ngày hôm nay”.

Bài viết quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng

Bài viết quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng

Content chia sẻ thông tin về phun môi, xăm mày

Dịch vụ phun môi, xăm mày đang được quảng cáo với mức độ dày đặc. Tuy nhiên, rất ít khách hàng thực sự hiểu về các bước tiến hành và ưu, nhược điểm của dịch vụ này. Để có bài viết quảng cáo phun môi, xăm mày hấp dẫn, bạn có thể đóng vai chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Từ đó chia sẻ về quy trình xăm mày, phun môi an toàn, hiện đại nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng.

Hy vọng rằng, với những mẫu bài viết quảng cáo phun xăm trên đây, bạn đã có thêm kiến thức hữu ích để PR cho spa. Hãy nghiên cứu các gói phun xăm của đối thủ để tìm ra những thế mạnh về dịch vụ làm đẹp tại spa của mình. Từ đó kết hợp với những bài quảng cáo mang tính giải trí, bài khuyến mãi nhằm tăng lượt tương tác. Chúc spa của bạn thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng của các chị em.

Nhận Xét Của Khách Hàng