Mục lục

Top bài viết quảng cáo bánh trung thu hấp dẫn đọc là mua ngay

Mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng mua sắm của thời đại mới. Bánh trung thu cũng không nằm ngoài cuộc đua thương mại điện tử này. Để bánh trung thu của bạn được nhiều người biết đến, được khách hàng lựa chọn bạn cần có bài viết quảng cáo bánh trung thu hấp dẫn. Xem ngay những “bí quyết” viết bài quảng cáo bánh trung thu viral, đọc là mua ngay của VN4U dưới đây nhé!

Cách viết bài quảng cáo bánh trung thu hay

Bánh Trung Thu là một trong những thức bánh đặc sản của mùa Trung thu. Mỗi độ Trung thu, trên các cung đường đều ngập tràn các quầy bán bánh trung thu. Đây đã trở thành một “dấu hiệu nhận biết” rất đỗi quen thuộc đối với người có nhu cầu mua bánh trung thu để thưởng thức, để biếu tặng.

Chính vì sự quen thuộc trong tiềm thức này mà khi bán bánh trung thu online bạn sẽ gặp phải khá nhiều thử thách. Làm sao để sản phẩm bánh trung thu của mình được nhiều người biết đến? Viết content bánh trung thu thế nào cho hấp dẫn, thuyết phục khách hàng mua sắm? Dưới đây là những gợi ý cách viết bài quảng cáo bánh trung thu cuốn hút giúp bạn tăng doanh thu.

Bài viết quảng cáo bánh trung thu dạng giới thiệu

Đây là dạng content dễ viết nhất, ngắn gọn, đánh vào trọng tâm. Đây sẽ cách viết bài quảng cáo bánh trung thu hay dành cho những thương hiệu bánh có tiếng như Kinh Đô, Phạm Nguyên, Bibica,… Những thương hiệu đã xây dựng được niềm tin đối với “thực khách”.

Bài viết giới thiệu sản phẩm được sử dụng nhiều để quảng cáo, bán bánh trung thu online
Bài viết giới thiệu sản phẩm được sử dụng nhiều để quảng cáo, bán bánh trung thu online

Với các bài này, bạn cần nêu được:

  • Tên thương hiệu bánh (có thể giới thiệu sơ lược về thương hiệu)
  • Loại bánh (bánh đậu xanh, bánh thập cẩm, bánh trứng muối, bánh nhân dừa,…)
  • Tóm tắt thông tin bánh (trọng lượng bánh, quy cách đóng gói, thời hạn sử dụng,…)

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giúp bạn leo top tìm kiếm, tăng hiệu quả xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh thu

Bài quảng cáo bánh trung thu dạng review

Các bài viết review luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Các bài viết dạng review này vừa mang đến giá trị bán hàng vừa đem đến giá trị tham khảo. Khách hàng của bạn sẽ được thỏa mãn được nhu cầu tham khảo, có thêm cơ sở để “chốt đơn”. Từ đó, tăng hiệu quả bán hàng một cách rõ rệt.

Trong bài viết review này bạn cần chú ý mang đến cho khách hàng những thông tin cơ bản như:

  • Hương vị của bánh, bánh ngọt hay bánh mặn
  • Nhân bánh gồm những gì
  • Bánh phù hợp để thưởng thức hay biếu tặng
  • Có lưu ý gì khi mua bán hay không
  • …..

Bài quảng cáo bánh trung thu dạng kể chuyện

Viết bài quảng cáo dạng kể chuyện (storytelling) được áp dụng cho rất nhiều mặt hàng. Sản phẩm được lồng ghép vào câu chuyện một cách tự nhiên khiến khách hàng không cảm thấy “bội thực quảng cáo”. Câu chuyện của sản phẩm đồng thời cũng làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm, khiến khách cảm nhận được rõ hơn về sản phẩm, đồng cảm và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Chia sẻ câu chuyện trung thu nhằm thúc đẩy hành vi mua bánh trung thu của khách hàng
Chia sẻ câu chuyện trung thu nhằm thúc đẩy hành vi mua bánh trung thu của khách hàng

Đối với bánh trung thu, bạn có thể kể những câu chuyện về bánh trung thu như:

  • Khơi gợi ký ức về trung thu thời thơ ấu
  • Khơi gợi một hành động ý nghĩa như sẻ chia bánh trung thu, biếu tặng bánh trung thu
  • Nếu bạn bán “bánh trung thu nhà làm” thì bạn có thể chia sẻ cho khách hàng câu chuyện làm bánh của mình, giúp khách hàng cảm nhận được sự chân thành và chất lượng bánh của bạn.

Công ty thiết kế web tại Hà Nội chuyên nghiệp, tối ưu chi phí, tối ưu web chuẩn SEO – giải pháp xây dựng website riêng cho doanh nghiệp, thương hiệu

Bài viết dạng feedback từ khách hàng

Bài viết dạng Feedback khá giống với bài review. Tuy nhiên, lúc này bạn sẽ đứng ở góc độ khách hàng, người đã trải nghiệm sản phẩm chia sẻ lại. Vì nó được viết bằng góc nhìn của khách hàng nên các bài viết quảng cáo bánh trung thu dạng này được khách hàng đánh giá cao hơn.

Feedback của khách hàng chính là bài quảng cáo sinh động nhất, hãy tận dụng nó
Feedback của khách hàng chính là bài quảng cáo sinh động nhất, hãy tận dụng nó

Đối với dạng bài này, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè hoặc khách hàng của mình gửi cho bạn những đánh giá, cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ bán hàng của bạn. Sau đó, bạn sẽ chụp màn hình, chia sẻ lại hình ảnh lên trang cá nhân, fanpage, group,… kèm theo những cảm nhận ngắn của bạn về sự phản hồi từ khách hàng để có sự tương tác tự nhiên nhất.

Có thể bạn quan tâm: Top công ty thiết kế web bằng WordPress chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bài viết dạng hướng dẫn, chia sẻ

Bạn có thể chia sẻ, gợi ý cho khách hàng những điều thú vị về bánh trung thu như:

  • Hướng dẫn cách bày mâm bánh trung thu đẹp để chưng cỗ rước đèn đêm trung thu
  • Chia sẻ cách ăn bánh trung thu ngon hơn. Chẳng hạn như bánh trung thu ăn kèm với thức uống nào, món quà vặt nào,…
  • Chia sẻ cách chọn bánh trung thu phù hợp với các nhu cầu như để chưng, để thưởng thức, để làm quà biếu,…
  • Chia sẻ cách bảo quản bánh trung thu để bánh luôn thơm ngon như mới,….

Lưu ý bạn không nên chia sẻ quá nhiều, hãy tóm tắt những thông tin lưu ý. Sau đó, gợi ý khách hàng inbox hoặc liên hệ mình để được tư vấn nhiều hơn. Như vậy bạn sẽ lôi kéo được sự tương tác với khách hàng.

Giúp khách hàng giải quyết những vấn đến còn "lăn tăn" thông qua bài viết quảng cáo của mình
Giúp khách hàng giải quyết những vấn đến còn “lăn tăn” thông qua bài viết quảng cáo của mình

Trên đây là top 5 bài viết quảng cáo bánh trung thu hay, cuốn hút người xem. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn làm mới content bán hàng trên website, fanpage, facebook cá nhân. Xem thêm nhiều gợi ý cách viết content hay tại website VN4U nhé!

Nhận Xét Của Khách Hàng