Các bài viết quảng cáo hay về nội thất giúp tăng doanh thu
Công thức hoàn hảo để sáng tạo các bài viết quảng cáo hay về nội thất chính là nội dung thu hút + hình ảnh đẹp, chỉn chu. Nói thì dễ, nhưng với những “con sen” mới lần đầu viết bài quảng cáo liên quan đến lĩnh vực nội thất, chia sẻ từ những người có kinh nghiệm là điều cần thiết. VN4U hôm nay sẽ mang đến cho những thông tin hữu ích về chủ đề này.
Viết content quảng cáo nội thất hay, chuẩn SEO nên lưu ý gì?
Dựa trên những kinh nghiệm mà các copywriter chuyên nghiệp của VN4U chia sẻ, dưới đây là những lưu ý để bài viết quảng cáo nội thất hay, chuẩn SEO:
Phân tích key trước khi viết bài
Từ khóa là cụm từ mà người dùng thường tìm kiếm khi có nhu cầu mua sản phẩm hay xem các thông tin liên quan. Vì thế, bạn cần coi việc phân tích từ khóa là cơ hội giúp bài viết của mình đi đúng hướng, tập trung đúng trọng tâm mà khách hàng quan tâm. Trước khi triển khai bài viết content, bạn nên dành thời gian nghiên cứu từ khóa, một số từ khóa liên quan đến ngành nội thất là: thiết kế nội thất đẹp, mẫu thiết kế nội thất hiện đại, nội thất đẹp giá rẻ,…
Lên ý tưởng, triển khai dàn ý
Sau khi đã nghiên cứu từ khóa và chọn được key có lượt tìm kiếm cao, bạn sẽ tiến hành lên ý tưởng, triển khai dàn ý với từ khóa đã chọn. Việc lên dàn ý trước giúp bài viết đi đúng hướng, tập trung phát triển nội dung logic, mạch lạc, không bị lan man.
Liên hệ VN4U để trải nghiệm dịch vụ viết bài chuẩn SEO, nội dung chất lượng, giá tốt.
Phân bổ từ khóa hợp lý
Các bài viết quảng cáo hay về nội thất luôn chú trọng đảm bảo việc phân bố từ khóa hợp lý. Điều này không chỉ giúp tối ưu SEO, bài viết dễ lên top mà còn khiến câu văn mạch lạc, không bị khó hiểu vì nhồi nhét từ khóa quá nhiều. Mật độ phân bổ từ khóa hợp lý là 5-6 dòng sẽ xuất hiện một từ khóa chính. Lưu ý, bạn có thể tìm kiếm thêm các từ khóa liên quan để thêm vào bài viết.
Đầu tư hình ảnh đẹp mắt, chèn link liên kết phù hợp
Nhiều người tập trung đầu tư phần nội dung nhưng lại bỏ quên việc thiết kế hình ảnh đẹp, bắt mắt. Với xu hướng xem tin tức nhanh như hiện nay, hình ảnh đẹp là lợi thếtăng tỷ lệ người đọc kích vào bài viết của bạn. Bên cạnh đó, đừng quên chèn link phù hợp để dẫn về trang web, trang bán hàng hoặc các bài viết liên quan.
5 mẫu bài viết quảng cáo nội thất hay đọc là mê
Viết bài quảng cáo nội thất đang làm khó bạn vì lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực này? Đừng lo lắng, 5 mẫu bài viết quảng cáo nội thất hay được gợi ý dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất:
Content quảng cáo nội thất đánh vào thời điểm
Thói quen mua sắm nội thất của người tiêu dùng chịu sự chi phối từ yếu tố thời điểm khá nhiều. Thường cuối năm sẽ là thời điểm mọi người sắm sửa nội thất nhiều nhất. Các “con sen” viết quảng cáo chuyên nghiệp thường xuyên lựa chọn thời điểm này để sản xuất các bài content kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hình ảnh dưới đây là ví dụ chi tiết về mẫu content này.
Bài viết quảng cáo nội thất hay theo kiểu nêu ưu điểm sản phẩm
Thị trường nội thất đa dạng sản phẩm, khả năng hiểu biết về ưu điểm, lợi thế của tất cả các sản phẩm với người dùng là điều không thể. Vì thế, nội dung quảng cáo liên quan đến công dụng của sản phẩm cần được thực hiện thường xuyên, đặc biệt là khi cửa hàng của bạn nhập về các nội thất mới, lần đầu xuất hiện trên thị trường.
Muốn viết các bài viết quảng cáo hay về nội thất theo dạng content này, bạn phải hiểu rõ sản phẩm, đặt mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận liệu những ưu điểm mà sản phẩm đang sở hữu thực sự mang lại lợi ích gì cho người dùng.
VN4U là đơn vị thiết kế web Hà Nội với quy trình chỉn chu, đa dạng theme, tốc độ web mượt mà.
Content cung cấp giải pháp cho khách hàng
Nội thật là một lĩnh vực mang tính đặc thù, nhiều khách hàng lựa chọn nội thất không đơn giản ở tính năng mà còn ở vẻ bề ngoài, công năng dùng để trang trí. Vì thế, các bài viết nếu vấn đề và cung cấp giải pháp rất được khách hàng quan tâm. Bạn có thể khai thác những nội dung liên quan đến dạng content này như: “Làm sao để phong cách trở đơn giản những vẫn tiện nghi?”, “Sắp đặt nội thất nhà bếp như thế nào vừa an toàn vừa tiện dụng”,….
Bài viết quảng cáo chia sẻ bí quyết
Nội dung này thường là những chia sẻ từ những người có chuyên môn về lĩnh vực thiết kế nội thất. Bạn có thể tham khảo các ý kiến của chuyên gia, kiến trúc sư hoặc những chia sẻ từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại cửa hàng.
Bài chia sẻ bí quyết cần sử dụng văn phong gần gũi, tự nhiên, nội dung logic, rõ ràng, tránh lan man. Với dạng content facebook, có thể sử dụng các gạch đầu dòng để làm rõ ý, đừng quên đầu tư về hình ảnh để giúp người đọc dễ áp dụng các bí quyết của bạn vào thực tế.
Bài viết quảng cáo hay về nội thất dạng khuyến mãi
Gần như các đơn vị kinh doanh nội thất đều nhiều hơn một lần sử dụng dạng content này. Các chương trình khuyến mãi thường có lượt tương tác cao hơn những nội dung khác vì khách hàng rất muốn mua hàng với mức giá tối ưu nhất. Tuy nhiên, để bài viết khuyến mãi trở nên hấp dẫn hơn, đọc là muốn order sản phẩm ngay thì bạn cần viết tiêu đề tạo sự thu hút, ấn tượng mạnh, thông tin cụ thể nội dung chương trình khuyến mãi để khách hàng dễ dàng tham gia.
Các bài viết quảng cáo hay về nội thất đã được nhắc đến trong nội dung bài viết của VN4U. Với những gợi ý này, hy vọng việc triển khai bài viết quảng cáo nội thất của bạn sẽ dễ dàng hơn. Dựa trên những kinh nghiệm được nhắc đến trong bài viết, hãy thỏa sức sáng tạo để có thêm những idea độc đáo khi viết content nội thất nhé.
Tham khảo thêm đơn vị thiết kế Website WordPress giá rẻ cam kết nhanh, chất lượng, giá tốt .