Những bài viết hay về bán mỹ phẩm nên tham khảo khi bí ý tưởng
Mỹ phẩm đang được đánh giá là ngành công nghiệp hái ra tiền bậc nhất hiện nay. Các thương hiệu mỹ phẩm đang tập trung khai thác nhóm khách hàng ở mọi lứa tuổi. Làm thế nào để giữa rất đông các cửa hàng, thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm nhưng bạn vẫn nổi bật, chốt đơn ầm ầm? Nội dung bài viết hôm nay, VN4U sẽ gợi ý những bài viết hay về bán mỹ phẩm giúp bạn viết đến đâu ra đơn đến đó, cùng theo dõi nhé.
Top 6 những bài viết hay về bán mỹ phẩm, khách càng đọc càng mê
Thị trường mỹ phẩm rất đa dạng, mỗi sản phẩm đều có những công dụng khắc phục các vấn đề da khác nhau. Viết làm sao để nêu bật được công dụng sản phẩm, khiến người đọc thấy được vấn đề của mình và muốn mua sản phẩm để sử dụng không phải là điều đơn giản. Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn trong việc tạo ra những bài viết hay về bán mỹ phẩm thì đừng bỏ qua các mẫu content được gợi ý dưới đây:
Content bán mỹ phẩm thông qua các sai lầm của khách hàng
Chăm da không hề đơn giản, dù bạn có skincare 7749 bước hay mua các mỹ phẩm đắt tiền để dưỡng da nhưng thực hiện sai cách đều không mang lại kết quả như ý. Dựa vào những hiểu sai, chăm da không đúng cách của khách hàng, bạn có thể thực hiện nội dung content theo kiểu cảnh báo các hậu quả mà chị em sẽ phải gặp nếu không dùng mỹ phẩm đúng cách. Dạng content này đòi hỏi văn phong mạch lạc, logic, phân tích sâu, lập luận khéo léo, đanh thép sau đó đưa ra các giải pháp hợp lý. Một số mẫu tiêu đề bạn có thể tham khảo khi viết bài content dạng này:
-
Những sai lầm chị em dễ mắc phải về việc chăm sóc da buổi sáng.
-
20 rủi ro đáng lo ngại nếu bạn chưa biết cách sử dụng AHA/BHA
-
5 cách đơn giản giúp tháo gỡ nỗi lo về mụn
Bài viết bán mỹ phẩm hay theo kiểu nêu vấn đề – bán giải pháp
Để sở hữu một làn da hoàn hảo, chị em cần phải khắc phục rất nhiều vấn đề. Dựa trên yếu tố này, bạn có thể tạo ra nội dung content theo kiểu nêu vấn đề – bán giải pháp. Phần mở đầu bài viết sẽ tập trung nếu vấn đề mà làn da có thể gặp phải, càng chi tiết càng tốt để khách hàng dễ nhận thấy mình trong đó.
Sau đó, từ từ lồng ghép các sản phẩm mỹ phẩm giúp hỗ trợ giải quyết vấn đề này để một cách khéo léo để kích thích nhu cầu mua hàng. Muốn bài viết trở nên thuyết phục nhất, phần nêu vấn đề nên được đầu tư kỹ, chỉ khi khách hàng cảm thấy nỗi lòng của mình giống hệt với những gì được nhắc trong bài viết thì họ mới tin tưởng về giải pháp mà bạn cung cấp.
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại VN4U đúng trọng tâm, không đạo văn, câu từ sáng tạo.
Content bán mỹ phẩm hay theo kiểu nêu ưu điểm sản phẩm
Những bài viết hay về bán mỹ phẩm cần nêu được công năng chính của sản phẩm. Đây là điều mọi khách hàng muốn được biết để xem những ưu điểm mà sản phẩm đang sở hữu có khắc phục được những vấn đề mà làm da của họ đang gặp phải hay không. Vì thế, khi viết mẫu content này, bạn cần nêu chi tiết các thông tin về sản phẩm như thành phần, cách chúng hoạt động trên da như thế nào, vì sao các thành phần có trong sản phẩm lại có thể cải thiện được các vấn đề của da. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý đặt tiêu đề cho dạng content này như sau:
-
Mặt nạ đất sét đánh và 5 lý do giúp chúng là khắc tinh của mụn đầu đen
-
Nhau thai cừu giúp trẻ hóa làn da bằng cách nào?
-
Thâm mụn giảm nhanh hơn với các ưu điểm từ tinh chất nghệ
VN4U nằm trong số các công ty thiết kế web tại Hà Nội chất lượng, uy tín, dịch vụ đáng tin cậy.
Content bán cáo mỹ phẩm dạng review phản hồi
Mẫu content không tồi để giúp bạn tạo ra những bài viết bán mỹ phẩm hay chính là cách khách hàng phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm. Những bài viết theo dạng này thể hiện rõ sự khách quan, người thật việc thật nên mức độ thuyết phục cao hơn. Sau khi bán mỹ phẩm, thỉnh thoảng bạn có thể nhắn tin với khách hàng để xin phản hồi và cảm nhận sau khi sử dụng.
Thông thường, những bài viết dạng này cần phải đính kèm thêm hình ảnh da hiện tại của khách hàng hoặc tin nhắn review cụ thể. Nếu khách hàng cho phép công khai những hình ảnh này, bạn có thể sử dụng trong bài viết để củng cố lòng tin từ những khách hàng đang có ý định sử dụng sản phẩm.
Content quảng cáo mỹ phẩm sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
Theo đánh giá của nhiều “con sen”, những bài viết hay về bán mỹ phẩm không thể không nhắc đến dạng bài sử dụng hình ảnh người nổi tiếng. Khán giả luôn quan tâm đến những vấn đề xung quanh các ngôi sao, diễn viên, KOL nổi tiếng, vì thế, mức độ viral của những bài viết có hình ảnh hay chia sẻ của người nổi tiếng sẽ nhận được sự tương tác mạnh mẽ. Thêm nữa, tâm lý của fan là idol dùng gì, khuyên sản phẩm nào tốt thường sẽ dễ đem lại sự tin tưởng hơn các nhân vật vô danh, không tên tuổi.
Content bán mỹ phẩm dạng khuyến mãi
Khuyến mãi, ưu đãi luôn là mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khách hàng. Đánh vào tâm lý người tiêu dùng thích mua hàng giá rẻ hơn so với bình thường sẽ là lợi thế giúp bạn kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đây cũng được xem như một cách thức mà thương hiệu hoặc cửa hàng bạn tri ân cho khách hàng cũ và tạo điều kiện để tiếp cận với khách hàng mới. Đừng quên ghi rõ các thông tin về thời hạn khuyến mãi, cách thức tham gia khuyến mãi để khách hàng dễ hiểu hơn.
Kết luận
Những bài viết hay về bán mỹ phẩm được gợi ý trong bài viết hy vọng sẽ hữu ích với bạn nếu đang kinh doanh, buôn bán các sản phẩm mỹ phẩm. Hãy sáng tạo thêm nhiều mẫu content mới dựa trên những gợi ý này để việc kinh doanh được thuận lợi hơn nhé.
Thiết kế website bằng wordpress nhanh hơn, xịn hơn, giá tốt hơn với dịch vụ tại VN4U.