Mục lục

Bài viết quảng cáo điện lạnh – Nên khai thác những chủ đề nào?

Làm sao để bài viết quảng cáo điện lạnh thu hút, nhiều người liên hệ, thậm chí khách hàng đọc là muốn nhấn vào link để đặt hàng? Trong nội dung bài viết hôm nay, VN4U sẽ bật mí bí quyết giúp bạn có được những bài content điện lạnh hay, chất lượng nhất.

Gợi ý các chủ đề content hay nên khai thác khi viết bài quảng cáo điện lạnh

Gợi ý các chủ đề content hay nên khai thác khi viết bài quảng cáo điện lạnh

Cách khai thác bài viết quảng cáo điện lạnh nên áp dụng

Điện lạnh là một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt, không đơn giản để viết một bài content hay, hấp dẫn, có thể thu hút người mua ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, khó nhưng không phải là không thể thực hiện, bạn có thể tham khảo một số mẫu bài viết quảng cáo điện lạnh được gợi ý dưới đây, chúng có thể sẽ hữu ích với bạn:

Dạng bài viết quảng cáo điện lạnh kiểu kể chuyện

Người tiêu dùng ngày càng khó tính với các bài viết quảng cáo điện lạnh, nếu chỉ đơn thuần là những bài quảng cáo, sản phẩm điện lạnh đơn thuần sẽ rất khó tiếp cận với thị trường. Vì thế, nhiều đơn vị hiện nay đã lựa chọn thực hiện dạng bài viết quảng cáo theo kiểu kể chuyện. Bạn có thể kể câu chuyện thật từ những chia sẻ của khách hàng hoặc những câu chuyện xung quanh việc bán hàng.

Khi viết content dạng story, bạn nên sử dụng câu từ thú vị để câu chuyện trở nên sống động hơn. Có thể vận dụng cách triển khai theo kiểu đối thoại, tương tác như đời thường giữa các chủ thể để nội dung bài viết trở nên gần gũi hơn.

Khi viết content dạng story, bạn nên sử dụng câu từ thú vị để câu chuyện trở nên sống động hơn

Khi viết content dạng story, bạn nên sử dụng câu từ thú vị để câu chuyện trở nên sống động hơn

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại VN4U có nhiều ý tưởng hay, giao bài đúng dealine.

Dạng bài viết đưa ra vấn đề, bán giải pháp

Đây là dạng bài viết rất dễ tiếp cận với khách hàng vì thường nói thẳng vào các vấn đề mà khách hàng. Ở phần mở đầu bài viết, bạn sẽ nêu ra vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải, sau đó gợi ý giải pháp và lồng ghép khéo léo sản phẩm điện lạnh của mình vào bài viết. Có thể sử dụng các lời khuyên từ những chuyên gia, người có chuyên môn để bài viết có tính thuyết phục hơn.

Một số tiêu đề ví dụ có thể áp dụng như: “Làm sao để tránh nóng mà vẫn tiết kiệm điện?”, “Có cách nào để làm sạch nhà cửa mà không cần dùng đến chổi quét nhà?”, Mùa nắng nóng đỉnh điểm đã đến, nên làm thế nào để giải nhiệt mùa hè?,…Có thể áp dụng dạng content này với bài viết quảng cáo về điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

Khi viết content dạng story, bạn nên sử dụng câu từ thú vị để câu chuyện trở nên sống động hơn

Bài viết đưa ra vấn đề, bán giải pháp

Dạng bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ điện lạnh

Dạng bài viết này khá thông dụng, có thể áp dụng nhiều lần nếu đơn vị của bạn bán nhiều sản phẩm hoặc cung cấp nhiều dịch vụ điện lạnh khác nhau. Nội dung bài viết dạng này nên tập trung mô tả chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, những ưu điểm mà khách hàng sẽ nhận được nếu mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ điện lạnh ở đơn vị của bạn.

Nên đầu tư hình ảnh ở mẫu content này để tạo sự ấn tượng, giúp khách hàng cảm thấy thú vị để muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm. Nên dẫn thêm các đường link sản phẩm khi viết bài content dạng này để khách hàng dễ dàng mua nếu có nhu cầu.

bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ điện lạnh

Bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ điện lạnh

Dạng bài viết điện lạnh thông qua video ngắn

Những năm gần đây, khi tiktok trở thành xu hướng toàn cầu thì nội dung ngắn là một trong những lựa chọn được nhiều đơn vị kinh doanh điện lạnh lựa chọn. Với nhu cầu thích xem các dạng thông tin nhanh, ngắn như hiện nay, bạn có thể tạo các bài viết thông qua những video ngắn với các đa dạng chủ đề. Mỗi video chỉ nên kéo dài đến 60 giây vì quá dài sẽ khiến người xem cảm thấy chán và muốn lướt qua. Viết quảng cáo về điện thoại iphone 15 sắp ra mắt giữa tháng 9 có thể áp dụng kiểu content này.

Nhấn chọn link https://vn4u.vn/thiet-ke-website/top-5-cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi/ để biết thêm các thông tin về công ty thiết kế website chất lượng.

Bài viết content khuyến mãi điện lạnh

Tất cả các đơn vị kinh doanh đều hiếm khi thiếu dạng bài viết kiểu này vì nó đáng đúng tâm lý muốn mua hàng với mức giá thấp của người tiêu dùng. Các dạng bài viết khuyến mãi nên tập trung vào những thời điểm như lễ, tết, các sự kiện đặc biệt. Khi viết content khuyến mãi, bạn đừng quên ghi chú thời hạn áp dụng chương trình, cách thức tham gia, đối tượng có thể nhận khuyến mãi để tránh hiểu lầm về sau.

Bài viết content khuyến mãi điện lạnh

Bài viết content khuyến mãi điện lạnh

Bài viết quảng cáo điện lạnh theo trend

Theo những “con sen” có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chia sẻ, việc viết bài quảng cáo điện lạnh theo trend rất khó. Vì lĩnh vực kinh doanh điện lạnh khá khô khan, không phải trend nào cũng có thể theo được. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp hài hòa, những bài viết điện lạnh bắt trend thường có độ viral rất cao.

Nội dung bài viết là những chia sẻ về cách sáng tạo bài viết quảng cáo điện lạnh thu hút nhiều người mua. Những dạng content được gợi ý trong bài đều rất phổ biến, bạn có thể khai thác thường xuyên để làm mới nội dung trên page bán hàng của mình. Hãy sáng tạo thêm trong giới hạn cho phép để tạo ra những bài content chất lượng nhé.

Muốn tìm hiểu thêm các thông tin vềthiết kế website bằng wordpress nhấn ngay link https://vn4u.vn/thiet-ke-website/thiet-ke-website-bang-wordpress/.

Nhận Xét Của Khách Hàng