Mục lục

Mẫu bài viết quảng cáo triệt lông hay, trúng thâm lý khách hàng

Bạn đang có ý định mở spa, một trong những dịch vụ cảm thấy khó viết bài quảng cáo nhất là dịch vụ triệt lông. Vậy mẫu bài viết quảng cáo triệt lông hay, hấp dẫn cần những yếu tố nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này, đi kèm một số mẫu quảng cáo triệt lông mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu bài viết quảng cáo triệt lông hay, trúng thâm lý khách hàng

Mẫu bài viết quảng cáo triệt lông hay, trúng thâm lý khách hàng.

Yếu tố giúp bài viết quảng cáo triệt lông hay, tăng tính thuyết phục

  • Một bài viết hay nhưng không đi đúng hướng sẽ thiếu tính thuyết phục. Vì thế, trước khi triển khai bài viết, bạn cần lựa chọn chủ đề phù hợp, xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ đọc bài viết của mình.
  • Hãy làm mới mẻ phần tiêu đề, càng độc lạ, càng thu hút, một khi khách hàng đã chú ý đến tiêu đề bài viết thì khả năng cao họ sẽ ở lại đọc bài viết lâu hơn, đây là cơ hội để khách hàng quan tâm đến dịch vụ triệt lông của bạn.
  • Phần nội dung bài viết cần triển khai ý mạch lạc, xúc tích, không nên tham lam quá nhiều chi tiết dẫn đến việc nội dung bị lan man, dài dòng.
  • Sử dụng văn phong hay, câu từ thú vị nhưng dễ hiểu, không nên dùng các từ ngữ chuyên môn quá nhiều vì sẽ khiến người đọc cảm thấy khó hiểu, thiếu sự gần gũi
  • Đi sâu tìm hiểu những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải để tìm được những chủ đề hay, xác đáng, đánh trúng nhu cầu của khách hàng.
  • Đừng bỏ qua phần hình ảnh bài viết, bạn cần làm ảnh đẹp và rõ ràng, thể hiện đúng nội dung bài viết để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của VN4U nội dung hay, leo top nhanh.

Mẫu bài viết triệt lông hay, được nhiều spa áp dụng

Dịch vụ triệt lông hiện nay đã rất phổ biến, sự cạnh tranh giữa các spa hay thẩm mỹ viện về mảng dịch vụ này cũng rất cao. Vì thế, để thực hiện các bài viết PR triệt lông hay, đánh trúng tâm lý khách hàng không hề đơn giản. Dưới đây là những mẫu content gợi ý về cách quảng cáo dịch vụ triệt lông mà bạn có thể tham khảo:

Bài viết quảng cáo giới thiệu dịch vụ triệt lông

Với những spa mới mở, khách hàng chưa có nhiều thông tin về các dịch vụ mà đơn vị của bạn đang cung cấp thì nên triển khai mẫu bài viết quảng cáo dịch vụ triệt lông. Trong nội dung bài viết, bạn nên lưu ý kỹ về các thông tin của dịch vụ như công nghệ triệt lông là gì, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ra sao, đơn vị cam kết điều gì với khách hàng,…Ở cuối bài viết, nên để lại các thông tin về địa chỉ, tên spa hoặc thẩm mỹ viện, hình thức liên hệ,…để khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng kết nối.

Ví dụ bài viết bài giới thiệu dịch vụ triệt lông

Ví dụ bài viết bài giới thiệu dịch vụ triệt lông

Mẫu content nói về ưu điểm dịch vụ triệt lông

Mẫu content đi sâu vào các ưu điểm liên quan đến dịch vụ triệt lông cũng là bài viết quảng cáo mà bạn có thể áp dụng. Khách hàng có nhu cầu được biết họ sẽ nhận được gì khi đến với spa hay thẩm mỹ viện của bạn để triệt lông. Mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm khác nhau, càng nối về chi tiết các lợi thế có trong dịch vụ của bạn sẽ giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dĩ nhiên, việc nói về ưu điểm phải đúng, đủ, không nói quá vì nếu khách hàng trải nghiệm không đúng với những gì quảng cáo sẽ khiến họ cảm thấy bị lừa dối.

Thiết kế website tại Hà Nội liên hệ VN4U để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt.

Mẫu content khuyến mãi dịch vụ triệt lông

Luôn luôn các bài viết quảng cáo triệt lông có đi kèm các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đều nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Bạn có thể triển khai các chương trình giảm giá hoặc ưu đãi một số dịch vụ khác đi kèm khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ triệt lông tại spa của mình. Khi viết bài khuyến mãi, đừng quên đề cập chi tiết hình thức tham gia, đối tượng tham gia, thời hạn áp dụng khuyến mãi,…những thông tin này cần được làm rõ để đối bên không xảy ra các tranh cãi đáng tiếc vì hiểu lầm.

Mẫu content khuyến mãi dịch vụ triệt lông

Mẫu content khuyến mãi dịch vụ triệt lông nên chi tiết các thông tin để khách hàng dễ theo dõi

Mẫu content phản hồi dịch vụ triệt lông từ khách hàng

Dù bạn có nói tốt về dịch vụ của mình bao nhiêu đi nữa thì sự tin tưởng cũng không nhiều bằng những bài viết feedback từ khách hàng. Vì thế, khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ, bạn có thể liên hệ để hỏi về cảm nhận của họ để nhận lại phản hồi chân thật nhất. Bạn có thể thực hiện dạng content này bằng video nếu khách hàng đồng ý xuất hiện công khai, hoặc chụp tin nhắn giữa hai bên và đăng tải lên trang dịch vụ của mình.

Mẫu content phản hồi dịch vụ triệt lông từ khách hàng

Mẫu content phản hồi dịch vụ triệt lông từ khách hàng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết cách sáng tạo bài viết quảng cáo triệt lông hay, thuyết phục được nhiều khách hàng. Hãy tham khảo một số mẫu content được gợi ý trong bài viết, chúng có thể sẽ hữu ích với bạn đấy.

Giá làm website wordpress tại VN4U rất cạnh tranh, liên hệ ngay để nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Nhận Xét Của Khách Hàng