Mục lục

Bài viết quảng cáo bánh mì – Làm sao để hấp dẫn người đọc?

Bánh mì là món ăn đại diện cho hương vị ẩm thực đường phố ở Việt Nam. Bánh mì xuất hiện phổ biến, từ nhà hàng cao cấp đến quán ăn vỉa hè. Bạn đang có ý định mở một cửa hàng bánh mì online, mong muốn tạo nên các content thú vị để tăng khả năng tương tác, tiếp cận với khách hàng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sáng tạo các bài viết quảng cáo bánh mì chất lượng, đọc là muốn order ngay.

Bài viết quảng cáo bánh mì - Làm sao để hấp dẫn người đọc?

Bài viết quảng cáo bánh mì – Làm sao để hấp dẫn người đọc?

Cách viết content quảng cáo bánh mì lôi cuốn

Vn4u đã thành công với rất nhiều dự án viết bài content, quảng cáo bánh mì, bánh ngọt. Dựa trên những kinh nghiệm thực tế, dưới đây là một số chia sẻ về những cách viết bài quảng cáo bánh mì thu hút, lôi cuốn:

Xác định khách hàng mục tiêu

Tiêu chí đầu tiên để viết một bài content chất lượng là xác định đúng đối tượng mục tiêu. Chỉ khi nhắm trúng đích thì mũi tên của bạn mới có cơ hội đến đúng vị trí mình mong muốn. Bánh mì có nhiều loại, được chế biến và bày bán ở nhiều khu vực, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bài viết quảng cáo bánh mì cho các khách hàng thượng lưu sẽ có lối hành văn khác với khi viết cho các đối tượng khách hàng bình dân.

Từng độ tuổi, từng giới tính, từng đặc thù ngành nghề của mỗi khách hàng sẽ có sự tiếp cận khác nhau về thông tin trong bài viết. Do đó, việc xác định khách hàng mục tiêu trước khi thực hiện bài viết quảng cáo rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bài viết của bạn đi đúng hướng, tránh lan man mà còn giúp người đọc dễ hiểu thông điệp bạn muốn truyền tải.

Liên hệ dịch vụ viết bài thuê VN4U để có mức giá tốt nhất.

Lên ý tưởng cho content

Sau khi đã xác định được nhóm khách hàng phù hợp với mục đích bán hàng của mình, Bước tiếp theo là lên ý tưởng cho bài viết. Lúc này đòi hỏi sự sáng tạo, bắt xu hướng tốt của người viết bài. Kết hợp nội dung mình muốn truyền tải sao cho phù hợp với hình thức, văn phong trình bài. Viết một bài content với các thông tin đơn giản liên quan đến bán hàng sẽ khiến bài viết của bạn không có điểm nhấn. Vì thế, hãy tìm kiếm những ý tưởng thật mới lạ, độc đáo để người đọc phải wow lên sau khi đọc hết bài viết. Dưới đây là một số gợi ý một số ý tưởng bài viết quảng cáo bánh mì thu hút:

Mẫu content này sẽ phù hợp với các cửa hàng bán bánh mì có nhiều loại topping. Để khách hàng không cảm thấy ngán vì ăn đi ăn lại một hương vị, bạn có thể lên list 7 món bánh mì ăn sáng từ thứ 2 đến chủ nhật để khách hàng có thể lựa chọn.

Đây là một dạng content rất nên áp dụng vì tính hiệu quả. Bạn có thể tạo ra nhiều combo bánh mình kèm theo nước với mức giá khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn combo phù hợp với nhu cầu của mình.

Mẫu content tạo combo bánh mì với giá hấp dẫn

Mẫu content tạo combo bánh mì với giá hấp dẫn

Mẫu content này rất cần thiết vì phản ánh đúng trải nghiệm của khách hàng khi ăn bánh mì. Bạn có thể nhờ khách hàng review cảm nhận sau khi thưởng thức bằng cách phỏng vấn trực tiếp. Hãy giữ nguyên chia sẻ của khách hàng dù khen hay chê để giúp người xem có cái nhìn khách quan nhất.

Nên cân nhắc sử dụng mẫu content lấy ý kiến từ khách hàng

Nên cân nhắc sử dụng mẫu content lấy ý kiến từ khách hàng

Hầu hết khách hàng đều ưa thích khuyến mãi, thỉnh thoảng bạn nên lên những bài viết liên quan đến các chương trình ưu đãi để tăng lượng tương tác. Đây cũng là cơ hội để bạn tri ân những khách hàng quen thuộc đã từng ăn bánh mì tại cửa hàng của mình.

Nên đầu tư cho việc lên ý tưởng content để tạo ra bài viết chất lượng

Nên đầu tư cho việc lên ý tưởng content để tạo ra bài viết chất lượng

Đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp, tạo cảm giác muốn thưởng thức

Mảng thức ăn đồ uống yêu cầu sự đầu sư chỉn chu về mặt hình ảnh. Khi thực khách nhìn thôi cũng thấy ngon miệng nghĩa là bạn đã thành công với bài viết quảng của mình. Xu hướng viết content hiện nay không chỉ tập trung vào mỗi phần text, các brand đã quan tâm hơn đến yếu tố trải nghiệm về phần nhìn.

Hình ảnh đẹp mặt, kích thích sự “thèm ăn” của khách hàng là điều cần thiết. Dù món bánh mì của bạn có ngon đến mấy, bài viết có thú vị đến đâu nhưng phần hình ảnh nhạt nhòa sẽ không để lại nhiều ấn tượng với khách hàng.

Nếu bạn đang kinh doanh online và muốn quảng cáo bài viết trên các nền tảng mạng xã hội thì hãy chú ý kỹ phần màu sắc, size ảnh chuẩn của từng trang mạng, website ăn uống để thể hiện tính chuyên nghiệp. Tránh tình trạng ảnh quá to, ảnh quá nhỏ, ảnh bị mờ, bị drop khiến bức ảnh trong thiếu bắt mắt.

Bật mí cái tên chất lượng trong số các đơn vị thiết kế website uy tín tại Hà Nội

Đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp, tạo cảm giác muốn thưởng thức

Đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp, tạo cảm giác muốn thưởng thức

Title luôn cuốn, gây sự chú ý

Thói quen đọc bài của khách hàng ngày nay rất nhanh, nên việc tạo ra một title đủ thu hút chiến đến 40% sự thành công của bài viết. Chỉ khi tiêu đề bài viết quảng cáo bánh mì của bạn đủ hấp dẫn, có từ khóa nào đó đánh trúng tâm lý, gây sự tò mò thì người đọc mới quyết định xem thêm phần content bên dưới.

Có nhiều cách đặt tiêu đề nhưng bạn phải đặt chúng trong ngữ cảnh phù hợp. Đảm bảo ý nghĩa tiêu đề bài viết có liên quan đến nội dung bên dưới. Vì nếu viết tiêu đề theo kiểu “ treo đầu dê” nhưng nội dung content lại “bán thị chó” thì người đọc sẽ cảm thấy bị lừa dối, dắt mũi. Việc tạo tiêu đề hấp dẫn không dễ nhưng nếu bạn đủ am hiểu về sản phẩm của mình, biết được nhu cầu khách hàng mình như thế nào, tận dụng một số trend từ mạng xã hội thì việc tạo ra tiêu đề lôi cuốn không quá khó khăn.

Title luôn cuốn, gây sự chú ý 

Title luôn cuốn, gây sự chú ý để giữ chân người đọc

Những chia sẻ về cách tạo nên bài viết quảng cáo bánh mì hấp dẫn, thú vị đã được đề cập chi tiết trong bài viết trên đây. Mảng ẩm thực có rất nhiều ý tưởng content hấp dẫn, lôi cuốn, nếu biết cách triển khai, dù chỉ là một ổ bánh mì vẫn có thể tạo nên xu hướng. Dựa trên những kinh nghiệm đã được chia sẻ trong bài viết, bạn có thể tạo nên các nội dung chất lượng liên quan đến bài viết quảng cáo bánh ngọt, bài viết quảng cáo bánh sinh nhật bên cạnh bài PR bánh mì.

Dịch vụ thiết kế website WordPress nhanh, chuyên nghiệp, giá thành hợp lý.

Nhận Xét Của Khách Hàng