Mục lục

Gợi ý mẫu bài viết quảng cáo đồ uống đọc là muốn order

Bất cứ thương hiệu kinh doanh đồ uống nào đều muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh sản phẩm của mình trên nhiều nền tảng, dưới nhiều hình thức khác nhau. Bài viết quảng cáo đồ uống hay, thu hút là một trong những cách tiếp cận khách hàng khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy làm thế nào để triển khai bài viết quảng cáo nước uống hấp dẫn, khách hàng đọc xong muốn được thưởng thức ngay, những bí thuật đó sẽ được tiết lộ trong nội dung bài viết dưới đây.

Gợi ý mẫu bài viết quảng cáo đồ uống đọc là muốn order

Gợi ý mẫu bài viết quảng cáo đồ uống đọc là muốn order

4 lưu ý tạo nên một bài viết quảng cáo đồ uống hấp dẫn

Một bài viết quảng cáo đồ uống hấp dẫn không đơn thuần chỉ là những lời khen có cánh. Muốn người đọc tiếp nhận các thông tin trong bài viết một cách thoải mái, dễ chịu và có xu hướng muốn thưởng thức ngay cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một số lưu ý để tạo nên một bài viết quảng cáo đồ uống hấp dẫn

Tạo tiêu đề ấn tượng

Với thói quen xem tin tức nhanh như hiện nay, tiêu đề hấp dẫn là một trong những cách tốt nhất giúp bạn giữ chân người đọc xem thêm về nội dung bài viết của mình. Đừng quá hời hợt trong việc viết tiêu đề vì bạn có thể đánh mất cơ hội tiếp cận với khách hàng chỉ trong vài giây.

Hãy làm mới tiêu đề bài viết bằng những keyword độc đáo, lôi cuốn, gây sự tò mò cho người xem. Nếu bạn đặt tiêu đề đơn thuần theo kiểu nhắc tên thương hiệu hoặc món đồ uống nào đó thì sẽ rất lãng phí. Thêm nữa, cách đặt tiêu đề như thế này sẽ khiến bài viết rất khó được lên top cao.

Một số gợi ý cách đặt tiêu đề mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng hình thức gieo vần phù hợp để tiêu đề có nhịp điệu hơn, ví dụ như “Bí đao hạt chia – Thức uống ngon lành – 25 cành giá thành yêu thương”, “Chanh dây hảo hạng – vực ngay thể trạng”,…
  • Đặt tiêu đề kết hợp giữa tên đồ uống với ưu điểm của chúng, ví dụ như “Trà đào cam sả hạ hỏa ngày hè”, “Rau má đậu xanh – đẹp da, mát lành”,…
  • Đặt tiêu đề dựa trên những trend đang hot, ví dụ như “flex vị ngon trà ô lông đến hơi thở cuối cùng”,… “Gà rán Blackpink – Đen từ mực hồng từ dâu”,…

Dễ dàng lên top với dịch vụ viết bài chuẩn SEO của VN4U.

Xây dựng ý tưởng phần thân bài lôi cuốn

Sau khi đã tạo được tiêu đề hấp dẫn, nghĩa là bạn đã giải quyết được 40% bài quảng cáo. Công đoạn tiếp theo là xây dựng ý tưởng cho phần thân bài thật lôi cuốn. Nếu đã xác định đây là một bài viết quảng cáo nước uống ngay từ đầu thì người viết chỉ tập trung khai thác chính chủ đề này, bỏ qua các phần râu ria không cần thiết.

Xây dựng nội dung bài viết phải đảm bảo có tính thống nhất, logic với phần tiêu đề. Vì nếu như bạn đã đặt một tiêu đề rất “kêu”  nhưng nội dung bên dưới lại nói qua loa, sơ sài sẽ khiến người xem cảm thấy khó chịu vì bị lừa dối.

Call to action hợp lý

Dưới mỗi bài quảng cáo, người viết cần ghi nhớ sử dụng các câu văn, ngôn từ hợp lý để call to action. Đây là cách bạn kêu gọi người đọc order và thưởng thức món thức uống mà thương hiệu mình đã nhắc đến trong nội dung bài viết. Tuy nhiên, muốn call to action hiệu quả, ra nhiều đơn không hề đơn giản. Nếu không sử dụng ngôn từ hợp lý, việc kêu gọi hành động sẽ trở nên thô thiển khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Gợi ý mẫu bài viết quảng cáo đồ uống đọc là muốn order

Học hỏi một số mẫu bài viết quảng cáo đồ uống được gợi ý dưới đây để áp dụng cho thương hiệu của mình khi bí ý tưởng nhé:

Mẫu content ra mắt đồ uống mới

Khi menu sắp sửa xuất hiện một thức uống mới, bạn nên đăng tải một bài viết mô tả kỹ các thông tin về hương vị của món thức uống này. Lưu ý nên sử dụng tiêu đề hấp dẫn, gợi sự tò mò để kích thích mong muốn được thưởng thức món đồ uống đó của khách hàng. Dưới đây là một ví dụ của Starbucks khi cho ra mắt đồ uống cà phê có vị mè đen và kẹo dẻo nướng.

Mẫu content của Starbucks khi cho ra mắt đồ uống cà phê có vị mè đen và kẹo dẻo nướng. 

Mẫu content của Starbucks khi cho ra mắt đồ uống cà phê có vị mè đen và kẹo dẻo nướng.

Mẫu bài viết quảng cáo đồ uống theo trend

Thông thường, các ý tưởng viết bài được người xem ưa thích là những content bắt trend tốt. Bạn có thể lựa chọn các xu hướng đang gây sốt trong giới trẻ, thời điểm lễ hội, các sự kiện lớn để lên bài, đây là thời điểm vàng để thương hiệu tăng độ nhận diện với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Như mẫu content ở ví dụ bên dưới, Cheese Coffee – một thương hiệu đồ uống có tiếng đã nhanh chóng đón đầu không khí giáng sinh bằng việc cho ra mắt món thức uống đậm màu sắc noel. Mẫu content này dễ tạo được sự thu hút vì vừa bắt trend tốt, vừa lồng ghép sản phẩm mới một cách tinh tế, không lộ liễu.

Mẫu content đồ uống theo trend

Mẫu content đồ uống theo trend mùa giáng sinh

VN4U nhận thiết kế website tại Hà Nội với mức giá phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Mẫu bài viết khuyến mãi đồ uống

Các dạng content khuyến mãi, ưu đãi chưa bao giờ mất sức hút với khách hàng. Các thương hiệu rất nên áp dụng mẫu content này vì tâm lý khách hàng luôn muốn được thưởng thức món đồ uống ưa thích với mức giá rẻ hơn bình thường. Khi viết bài quảng cáo đồ uống dạng khuyến mãi, bạn nên đưa các thông tin chi tiết về thời gian áp dụng khuyến mãi, hình thức áp dụng, đối tượng áp dụng, menu áp dụng,…một cách chi tiết để khách hàng dễ theo dõi.

<yoastmark class=

Mẫu content mang thông điệp lan tỏa

Thương hiệu đồ uống muốn ghi điểm với khách hàng cần đa dạng các mẫu content khác nhau. Một trong số đó chính là dạng content mang thông điệp lan tỏa. Thỉnh thoảng, bạn có thể lên các bài viết chia sẻ về các vấn đề, sự kiện mang tính nhân văn xảy ra trong đời sống hằng ngày.

Việc chăm chăm lên các bài quảng cáo đồ uống khiến hình ảnh thương hiệu của bạn không được đánh giá cao. Hãy học hỏi cách Koi Việt Nam chia sẻ lời chúc sức khỏe với mọi người trong đại dịch covid vừa qua để áp dụng cho các mẫu bài viết mang thông điệp lan tỏa của thương hiệu mình.

Mẫu content mang thông điệp lan tỏa

Mẫu content mang thông điệp lan tỏa từ Koi Thé Vietnam

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách sáng tạo bài viết quảng cáo đồ uống cũng như một số mẫu content gợi ý, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng mới cho thương hiệu đồ uống của mình.

Thiết kế website WordPress trọn gói giá tốt, nhiều ưu đãi tại VN4U.

Nhận Xét Của Khách Hàng