Mục lục

Tuyệt chiêu cho bài viết quảng cáo kem chống nắng chốt ngàn đơn

Bài viết quảng cáo kem chống nắng tuy không khó nhưng làm thế nào để cung cấp nội dung hữu ích và thuyết phục được khách hàng lại là điều không hề dễ. Bởi, giữa hàng ngàn sản phẩm đều có quảng cáo ngoài kia, đâu là điểm khác biệt của sản phẩm bạn đang bán. Tìm hiểu ngay bí quyết viết bài viết quảng cáo kem chống nắng giúp bạn chốt ngàn đơn ngay dưới đây nhé!

Khách hàng cần thông tin gì khi tìm hiểu kem chống nắng?

Trước khi viết bất kỳ một bài viết quảng cáo kem chống nắng nào, điều đầu tiên cần làm là bạn phải hiểu sản phẩm. Hãy làm rõ những thông tin mà khách hàng nào cũng sẽ quan tâm. Điển hình như:

Thành phần kem chống nắng

Những dòng sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên lành tính đang rất được ưa chuộng. Không ít khách hàng rất kỹ tính trong việc chọn dòng kem có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Vì da họ bị nhạy cảm, dễ nổi mụn, mẩn đỏ khi dùng sản phẩm có cồn, hương liệu, paraben chẳng hạn. Nếu kem chống nắng bạn kinh doanh có ưu điểm này, hãy cố gắng làm nổi bật nhất có thể.  

Làm nổi bật thành phần kem chống nằng

Làm nổi bật thành phần kem chống nắng

Khả năng bảo vệ da

Bạn nên nhấn mạnh kem chống nắng của bạn có khả năng bảo vệ toàn diện cho da khỏi tác động của tia tử ngoại (UVA và UVB). Tập trung giải thích rằng tia tử ngoại có thể gây hại cho da, gây cháy nám, lão hóa da và tăng nguy cơ ung thư da. Kem chống nắng của bạn giúp ngăn chặn tác động này và bảo vệ da khỏi những vấn đề đó. Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần nhất mạnh trong bài viết chuẩn SEO.

Chỉ số chống nắng

Chỉ số chống nắng viết tắt SPF, hay còn gọi là Sun Protection Factor. Nó giúp khách hàng xác định được khả năng chống nắng thông qua thông tin có thể đọc trên bao bì . Nếu sản phẩm của bạn có mức SPF càng cao, hãy nhấn mạnh rằng nó bảo vệ da càng tốt. Đây là một trong những thông tin rất cần trong bài viết quảng cáo kem chống nắng mà bạn phải biết.

Khả năng chống nước

Thông tin về khả năng chống nước giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để đi biển, đi bơi, ở ngoài trời ra mồ hôi nhiều. Khi dòng kèm chống nắng của bạn có ưu điểm này, đừng quên giới thiệu nó trong bài quảng cáo của mình. Bởi đó có thể là điểm mấu chốt mà khách hàng quan tâm để quyết định có mua sản phẩm hay không.

Nhấn mạnh về khả năng chống nước của kem chống nắng

Nhấn mạnh về khả năng chống nước của kem chống nắng

Phù hợp cho loại da nào?

Không nên dùng kem chống nắng tùy tiện mà nên chọn loại phù hợp với từng loại da. Da dầu, da khô, da hỗn hợp hoặc da thường sẽ thích hợp với sản phẩm khác nhau. Cho nên, cung cấp thông tin sản phẩm đó phù hợp với loại da nào là điều cần thiết. Khách hàng không chỉ cảm nhận bạn am hiểu sâu về sản phẩm mà còn hứng thú mua thử để dùng loại tương ứng với da của mình.

4 bước cho bài viết quảng cáo kem chống nắng siêu đỉnh

Một bài viết quảng cáo kem chống nắng hấp dẫn, thu hút người đọc cần phải đáp ứng 3 tiêu chí là:

  • Ưu điểm của sản phẩm
  • Văn phong, lối diễn đạt phù hợp cho từng khách hàng muốn hướng tới
  • Hình thức đẹp mắt, cuốn hút

Tham khảo ngay những công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội tại đường link sau:  https://vn4u.vn/thiet-ke-website/top-5-cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi/.

Tìm hiểu sản phẩm

Như đã đề cập ở trên, bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quảng cáo. Chỉ có như vậy bạn mới mang đến cho khách hàng những giá trị thực sự. Nếu có điều kiện, hãy dùng thử chúng để đưa ra những lời quảng cáo có tâm và chân thành nhất tới khách hàng.

Xác định tập khách hàng hướng tới

Mỗi sản phẩm sử dụng cho tập khách hàng và phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vì thế, cần phải xác định rõ khách hàng cho dòng kem chống nắng này là ai, người trung niên hay học sinh sinh viên… Từ đó, có văn phong quảng cáo phù hợp với từng đối tượng. Một số yếu tố cần quan tâm khi nghiên cứu tập khách hàng là giới tính, độ tuổi, sở thích và khả năng tài chính.

Mời bạn đón đọc bài viết: Top đơn vị thiết kế web bằng WordPress chuyên nghiệp, uy tín.

Xác định đối tượng khách hàng phù hợp cho bài viết quảng cáo kem chống nắng

Xác định đối tượng khách hàng phù hợp cho bài viết quảng cáo kem chống nắng

Đầu tư hình ảnh, video chỉn chu, ấn tượng

Hình ảnh, video quảng cáo là cách truyền thông hiệu quả bậc nhất hiện nay. Một bài viết quảng cáo kem chống nắng toàn nội dung bằng chữ thì rất nhàm chán. Họ chỉ đọc nội dung một cách nhanh chóng và không hề biết sản phẩm đó hình ảnh như thế nào. Do vậy, tập trung vào thiết kế hình ảnh, video để tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.  Hãy xem điều này quan trọng không kém nội dung quảng cáo sản phẩm.

Bắt tay viết bài viết quảng cáo kem chống nắng

Khi có sản phẩm, hình ảnh và xác định được đối tượng khách hàng, hãy bắt tay vào việc xây dựng nội dung. Hãy cung cấp đầy đủ những thông tin mà khách hàng nào cũng cần khi tìm mua kem chống nắng. Lựa chọn văn phong hài hước, đơn giản hay kính trọng phụ thuộc vào nội dung bạn đang muốn chia sẻ cho ai.

Tham khảo thêm dịch vụ viết bài giá rẻ, uy tín hàng đầu tại VN4U để có thêm lựa chọn.

Để viết được bài viết quảng cáo kem chống nắng hấp dẫn, khác biệt và thu hút, đừng quên áp dụng những bí kíp chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì về xây dựng nội dung content quảng cáo, liên hệ với VN4U để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Nhận Xét Của Khách Hàng