Mục lục

Bài viết quảng cáo gạo – Cách xây dựng bài viết cuốn hút

Gạo là nguồn lương thực chính của người dân Việt Nam đa dạng nhiều thể loại khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này và chọn hình thức cung cấp các bài viết để giới thiệu và bán sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bài viết quảng cáo gạo cần những yếu tố gì để trở nên khác biệt và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bài viết dưới đây của VN4U sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết quảng cáo gạo – Sáng tạo từ những thứ quen thuộc

Người dân Việt gắn liền với nền văn minh lúa nước từ lâu đời. Gạo là nguồn lương thực chính không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày nên việc kinh doanh gạo mang đến cho các đơn vị nguồn lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên, để bán “chạy” thì người kinh doanh phải biết xây dựng bài viết quảng cáo gạo một cách có hiệu quả.

Bài viết quảng cáo bán gạo nên sáng tạo các yếu tố mới, làm nổi bật thương hiệu của bạn

Bài viết quảng cáo bán gạo nên sáng tạo các yếu tố mới, làm nổi bật thương hiệu của bạn

Hãy chú ý đến các yếu tố như mùi, vị, nước gạo khi vo, mực nước cần để gạo ngon khi nấu, gạo dẻo hay gạo cứng…Nhu cầu của người tiêu dùng rất quan trọng, hiểu được tâm lý của họ sẽ giúp bạn viết bài tốt hơn. Khi bài viết được xây dựng theo hướng đáp ứng yêu cầu của người mua, tỷ lệ “chốt đơn” thành công sẽ gia tăng.

Luôn tự mình đặt câu hỏi liệu khách hàng sẽ được hưởng những giá trị gì khi mua sản phẩm. Nghiên cứu xem đối thủ có những điểm mạnh và bất lợi gì từ đó sáng tạo nên những yếu tố mới để quảng bá nguồn nguyên liệu vốn đã quen thuộc với người Việt. Hãy tìm ra yếu tố khác biệt cho thương hiệu của mình từ đó xây dựng nội dung và tập trung sự chú ý của người mua.

VN4U cung cấp dịch vụ bài viết chuẩn SEO giá rẻ, uy tín hàng đầu trên thị trường.

Tiêu đề phải thật ấn tượng

Không chỉ là bài viết quảng cáo gạo mà bài viết bán hàng nào cũng cần đến sự hấp dẫn và đặc biệt từ tiêu đề. Yếu tố này chiếm đến hơn 80% tỷ lệ khách hàng quyết định có nên đọc và kích vào bài viết của bạn không. Tiêu đề nếu không tạo được ấn tượng mạnh cũng đồng nghĩa nội dung theo sau khó lòng truyền tải được đến người đọc.

Tiêu đề bài viết luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng

Tiêu đề bài viết luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng

Đừng nghĩ gạo dễ bán vì ai cũng cần mà hãy suy nghĩ có rất nhiều đối thủ đang kinh doanh sản phẩm giống bạn. Chính vì thế, sự đặc biệt từ tiêu đề luôn là yếu tố quyết định thành công của bài vết nói riêng, của chiến dịch marketing nói chung. Tiêu đề cần trung thực, ngắn gọn, không nên lan man, dài dòng.

Tham khảo ngay những công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội để được phục vụ chu đáo nhất.

Phần nội dung là trọng tâm

Gạo dùng để nấu cơm, phục vụ cho các bữa ăn hàng ngày. Đây là điều mà ai cũng biết và khách hàng nào cũng nắm được. Vì thế, không nên chỉ cung cấp các kiến thức chung chung mà hãy trú tâm vào việc sản phẩm gạo của nhãn hàng này sẽ đem lại những gì cho người dùng. Hiểu một cách đơn giản hơn là bài viết quảng cáo gạo mang đến lợi ích gì, có điểm nào đột phá mà những nhãn hàng khác không có…

Hãy lưu ý, bạn đang viết bài quảng cáo bán gạo cho thương hiệu của mình, không nên đề cập đến thương hiệu của đối thủ sẽ khiến khách hàng bị phân tâm. Cái người đọc cần quan tâm đó chính là gạo có ngon không, dinh dưỡng ra sao, hương vị thế nào, thơm hay dẻo… Chẳng hạn đối tượng hướng đến là người cao tuổi. Vậy những yếu tố như gạo mềm, dẻo thơm rất quan trọng. Những gia đình có người già sống chung sẽ luôn cân nhắc yếu tố này khi có ý định mua gạo về để nấu cơm.

Bài viết phải tạo sự kích thích

Bài viết có nội dung, có tiêu đề hấp dẫn và không thể thiếu được những yếu tố tạo sự kích thích. Chẳng hạn như bổ sung thêm các ưu đãi theo quý, đồng hồ đếm thời gian cho chương trình khuyến mại… để tạo được sự tò mò với người đọc. Như vậy, khách hàng sẽ càng có thêm căn cứ, càng bị thu hút bởi những sản phẩm mà công ty bạn cung cấp.

Thêm các chương trình khuyến mại cho bài viết quảng cáo gạo

Thêm các chương trình khuyến mại cho bài viết quảng cáo gạo

Có thể bạn không biết, khuyến mại là một trong những yếu tố gây sức ép lên tâm lý của người đọc cho bài viết quảng cáo gạo. Đa phần người đọc đều hiểu chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định, hết thời gian này thì giá sẽ về mức ban đầu. Ban đầu đọc bài viết có thể khách hàng không chọn mua nhưng khi xem được các ưu đãi họ sẽ bị thu hút và dần lung lay ý định. Người bán theo đó đạt được mục đích giới thiệu thành công sản phẩm đến với khách hàng.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ làm web WordPress uy tín? Hãy đến ngay với VN4U.

Một bài viết quảng cáo gạo cuốn hút cần đến sự góp mặt của rất nhiều yếu tố khác nhau. Từ tiêu đề đến nội dung hay cách triển khai các ý, xây dựng chương trình khuyến mãi… đều phải sáng tạo, khác biệt và mang tính chất kích thích. Xem trong những bài viết sau của VN4U để nắm được cách đặt tiêu đề bán gạo độc đáo, giúp làm gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công.

Nhận Xét Của Khách Hàng