Mục lục

Bài viết quảng cáo trị nám thắng lớn nhờ 4 quy tắc vàng này

Bài viết quảng cáo trị nám nhiều nhưng thường chỉ viết qua loa, không có sự đầu tư hoặc chỉ đánh vào nỗi sợ xấu của chị em phụ nữ. Vậy làm sao để sáng tạo được content trị nám khiến khách hàng có cảm giác tin tưởng về chất lượng sản phẩm, “gãi đúng chỗ ngứa” để chị em chốt đơn. Nội dung bài viết hôm nay sẽ bật mí bí quyết giúp “con sen” viết đến đâu đơn ra đến đấy.

4 quy tắc vàng khi viết bài quảng cáo mỹ phẩm trị nám

Để có một bài viết chất lượng, ra đơn ào ào, người viết cần nắm vững 4 quy tắc dưới đây. Khi áp dụng đúng và đủ những quy tắc này vào bài viết, bạn chắc chắn sẽ tạo ra các bài viết quảng cáo trị nám chất lượng:

Khiến khách hàng tin tưởng thương hiệu

Thị trường mỹ phẩm là ngành công nghiệp có tiềm năng phát triển mạnh, tuy nhiên, để một bài viết có thể đem về ngàn đơn không phải điều đơn giản. Lưu ý trước tiên khi viết bài quảng cáo mỹ phẩm trị nám chính là tạo cho khách hàng sự tin tưởng đối với thương hiệu.

Vấn nạn kem trộn, hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng phổ biến đã trở thành nỗi lo sợ của chị em trước các quyết định mua mỹ phẩm. Bên cạnh đó, các dòng mỹ phẩm thường không thể phát huy tác dụng tức thì, khó quan sát kết quả bằng mắt thường mà cần thời gian để cảm nhận nên càng khiến khách hàng e dè trong việc lựa chọn.

Mỹ phẩm dùng trực tiếp trên da nên sẽ tác động trực tiếp đến nhan sắc chị em, may mắn gặp sản phẩm “xịn” thì cải thiện được nám, nhưng nếu vô tình cảm sản phẩm “dỏm” thì tình trạng da sẽ trở nên tồi tệ hơn. Những lý do này đều ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của chị em. Do đó, trước khi muốn viết content hay, bạn cần phải tạo ra nội dung có giá trị, cung cấp các thông tin, chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm để củng cố lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình.

Gợi ý dịch vụ viết bài content chất lượng, uy tín nhất hiện nay.

Hiệu quả hơn với dạng content Before – After

Một trong những thể loại bài viết quảng cáo trị nám có tỷ lệ chốt đơn thành công nhiều nhất chính là Before – After, hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm. Nhiều khách hàng chưa sử dụng sẽ phân vân không biết hiệu quả khi lên da như thế nào. Bạn cần show cho khách hàng thấy sự hiệu quả của sản phẩm thông qua hình ảnh trước và sau khi sử dụng của những khách hàng đã dùng sản phẩm kem trị nám.

Bạn có thể lựa chọn hình thức show ảnh, tin nhắn hoặc phỏng vấn ngắn. Hãy chủ động xin ý kiến feedback của khách hàng đã sử dụng để tạo ra nội dung có giá trị cao hơn.

Hiệu quả hơn với dạng content Before - After

Hiệu quả hơn với dạng content Before – After

Thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng

Một bài content chất lượng không chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Khách hàng đủ thông minh để mua những sản phẩm giải quyết đúng vấn đề mà họ đang gặp phải. Khi muốn viết bài quảng cáo trị nám, bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây nám là gì, đối tượng nào, độ tuổi nào thường bị nám,…

Nêu rõ các biểu hiện về da khi bị nám để khách hàng cảm nhận được thương hiệu thấu hiểu vấn đề mà họ đang gặp phải. Khi khách hàng cảm thấy được “gãi đúng chỗ ngứa”, khách hàng sẽ tìm hiểu nhiều hơn về công dụng của sản phẩm, đây là cơ hội tăng tỷ lệ chốt đơn.

Bài content chất lượng cần chỉ ra được những vấn đề nám da mà khách hàng đang gặp phải

Bài content chất lượng cần chỉ ra được những vấn đề nám da mà khách hàng đang gặp phải

Bán giải pháp, không bán sản phẩm

Hầu hết các bài viết quảng cáo trị nám hiện nay đều dễ đi theo lối mòn content bán sản phẩm là chính. Việc liên tục nói về công dụng, ra rả về hiệu quả của sản phẩm mà không có minh chứng cụ thể sẽ khiến khách hàng nhàm chán. Trước khi nghĩ đến việc bán sản phẩm, bạn hãy nghĩ đến việc bán giải pháp. Những bài viết nêu rõ nguyên do, dấu hiệu bị nám, đi sâu tìm hiểu các vấn đề về nám da ở phụ nữ và cách chữa trị mới thực sự hữu ích với người đọc.

Ngoài việc quảng cáo hiệu quả mà sản phẩm trị nám của thương hiệu mình, bạn cần phải cung cấp thêm các giải pháp khác như chế độ ăn uống, sinh hoạt, chu trình chăm sóc da,…để khách hàng có cái nhìn tổng quan, đầy đủ nhất về cách thức điều trị nám.

Bán giải pháp, không bán sản phẩm

Bán giải pháp, không bán sản phẩm

Xem ngay: công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội để tạo ra website thương hiệu chất lượng nhất.

Hướng dẫn viết bài quảng cáo trị nám hiệu quả

Không dễ để tạo ra một content chất lượng, đối với ngành mỹ phẩm, điều này còn khó hơn nhiều. Đừng quá lo lắng, nếu bạn chưa có kinh nghiệm viết bài quảng cáo trị nám, hãy thử áp dụng các bước dưới đây:

Bước 1: Tạo tiêu đề thu hút, khác biệt

Tiêu đề bài viết quan trọng, bởi nó là yếu tố đầu tiên quyết định người đọc có quyết định ở lại để xem hết phần nội dung bài viết bên dưới hay không. Khi đặt tiêu đề cho bài viết quảng cáo trị nám, bạn cần sử dụng các tiêu đề ngắn gọn, thể hiện được nội dung trọng tâm bài viết. Bạn có thể sử dụng một số cách viết tiêu đề như đặt câu hỏi gợi sự tò mò, sử dụng tiêu đề bắt trend, đưa con số vào tiêu đề,…

Tạo tiêu đề thu hút sự quan tâm của khách hàng

Tạo tiêu đề thu hút sự quan tâm của khách hàng

Bước 2: Tập trung phát triển ý chính của bài viết

Sau khi viết được tiêu đề ưng ý, bạn hãy triển khai dàn ý chính của bài viết và từng bước hoàn thiện, phát triển nội dung chính sao cho mạch lạc, logic nhất. Người viết cần đảm bảo nội dung diễn đạt đúng ý, không lan man. Ví dụ, nếu bạn chọn key chính trong bài là nguyên nhân gây nám da thì cần trình bày rõ những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng da bị nám, không sa đà vào các dấu hiệu, biểu hiện của tình trạng nám da vì sẽ làm thông tin bị loãng, gây khó hiểu cho người đọc.

Làm web bằng WordPress dễ dàng hơn với dịch vụ tại VN4U.

Bước 3: Sáng tạo câu từ, ý tứ, cách trình bày

Ngoài viết tạo ra tiêu đề ấn tượng, bạn cần phải chú trọng đến câu từ ý tứ khi triển khai bài viết. Sử dụng các câu ngắn gọn, dễ hiểu, không dùng quá nhiều từ chuyên ngành khiến người đọc cảm thấy hoang mang. Có thể sáng tạo cách trình bài bằng hình ảnh đồ hoạt, nhân vật hoạt hình, clip ngắn,…để tạo sự mới mẻ.

Sáng tạo câu từ, ý tứ, cách trình bày

Sáng tạo câu từ, ý tứ, cách trình bày

Bước 4: Kêu gọi hành động

Sau một loạt các chia sẻ, đừng quên kêu gọi hành động mua hàng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng cách kêu gọi thân thiện, thoải mái, không hô hào, sử dụng câu từ quá thô thiển vì khách hàng sẽ không có cảm giác được tôn trọng.

Nội dung trên đây đã đề cập đến các quy tắc khi triển khai bài viết quảng cáo trị nám. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích để tạo ra nội dung content chất lượng, chốt đơn ầm ầm.

Nhận Xét Của Khách Hàng