Mục lục

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn tạo độ viral cực mạnh

Sự cạnh tranh trong ngành ẩm thực ngày càng tăng cao khi các food reviewer đang hoạt động rất hăng hái. Vậy làm thế nào để quán ăn của bạn nổi bật giữa vô số các hàng quán mọc lên như nấm sau nữa. Cùng tìm hiểu các mẫu bài viết quảng cáo quán ăn dưới đây, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc triển khai nội dung content để PR cho quán ăn của mình.

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn tại độ viral cực mạnh

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn tại độ viral cực mạnh.

5 mẫu bài viết quảng cáo quán ăn hút khách ào ào

Ẩm thực Việt Nam phong phú, đa dạng, kể cả khách bản địa lẫn quốc tế đều tán dương nền ẩm thực hài hòa, đạm vị của nước ta. Khi người người nhà nhà đều mở quán ăn để kinh doanh thì việc quảng cáo hiệu quả trở thành lợi thế giữa các hàng quán. Dưới đây là 5 mẫu bài viết quảng cáo quán ăn hút khách ào ào, bạn có thể tham khảo để triển khai khi bí ý tưởng.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO VN4U lên top nhanh, trụ hạng lâu, giao bài đúng deadline.

Mẫu content giới thiệu quán ăn

Với những mẫu content giới thiệu quán ăn, ngay phần mở đầu bài viết, bạn nên cung cấp thông tin về tên quán, nhà hàng của mình, tiếp đến là các thông tin về dịch vụ, món ăn mà đơn vị kinh doanh của bạn sẽ cung cấp cho khách hàng. Ở phần cuối bài viết, nên ghi lại các thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên hệ để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên, dạng bài viết giới thiệu quán ăn dễ nhàm chán nếu không biết cách khai thác, bạn chỉ nên sử dụng vài lần hoặc làm mới bằng nhiều hình thức khác nhau.

Mẫu content giới thiệu quán ăn

Mẫu content giới thiệu quán ăn.

Mẫu content quảng cáo món mới

Xuyên suốt quá trình hoạt động, quán ăn sẽ làm mới menu thường xuyên, mẫu bài viết quảng cáo món mời được sử dụng khá nhiều lần. Tùy thuộc vào tính chất của từng món ăn, bạn sẽ viết mẫu content giới thiệu phù hợp. Trong mẫu bài viết này, bạn nên mô tả chi tiết cách chế biến món ăn, thành phần, hương vị như thế nào. Đừng quên đầu tư hình ảnh món ăn đẹp mắt để thu hút khách hàng.

Mẫu content quảng cáo món mới

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn theo dạng thông báo món mới.

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn dạng khuyến mãi

Dạng bài quảng cáo, khuyến mãi gần như không thể thiếu nếu bạn muốn quán ăn của mình trở nên thu hút hơn. Bởi tâm lý khách hàng luôn mong muốn được mua, ăn những món ăn ngon, ưa thích với mức giá rẻ hơn bình thường. Khi viết dạng bài này, bạn nên thể hiện rõ chương trình khuyến mãi là gì ở phần đầu bài viết. Trong phần thân bài, nêu rõ cách thức nhận khuyến mãi, thời hạn áp dụng khuyến mãi, đối tượng được nhận khuyến mãi để người xem dễ dàng theo dõi.

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn dạng khuyến mãi

Mẫu bài viết quảng cáo quán ăn dạng khuyến mãi.

Truy cập link https://vn4u.vn/thiet-ke-website/top-5-cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi/ để tham khảo các gợi ý thiết kể website chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Mẫu content bắt trend

Để không bao giờ cạn kiệt ý tưởng, việc theo dõi các xu hướng và ứng dụng chúng vào việc viết content là điều bạn nên thực hiện. Nếu lồng ghép hài hòa giữa việc quảng cáo nhà hàng và trend đang nổi thì khả năng tương tác với bài viết của bạn sẽ rất cao. Tuy nhiên, lưu ý là không phải lúc nào việc bắt trend cũng phù hợp, nên cân nhắc hình thức kinh doanh của mình có thích hợp với xu hướng đang diễn ra hay không.

Mẫu content bắt trend

Mẫu content bắt trend thu hút giới trẻ.

Mẫu content mang thông điệp ý nghĩa

Vào các ngày lễ đặc biệt như ngày của mẹ, ngày của cha, ngày vu lan báo hiếu, quốc tế phụ nữ, ngày gia đình Việt Nam,…bạn nên triển khai các bài viết mang thông điệp ý nghĩa, gắn kết các thành viên trong gia đình thông qua một bữa ăn ngon. Khi đã gửi trao thông điệp, bạn lồng ghép quảng cáo các món ăn của mình vào bài viết để kêu gọi khách hàng thưởng thức.

Mẫu content mang thông điệp ý nghĩa

Mẫu content mang thông điệp ý nghĩa.

Viết bài quảng cáo quán ăn đừng quên những lưu ý này

  • Nhắm đúng đối tượng: Mỗi quán ăn sẽ kinh doanh các món khác nhau, hướng đến các đối tượng khách hàng không giống nhau. Vì thế, muốn viết bài content hay, cần xác định đúng đối tượng khách hàng mình muốn hướng đến. Hãy đặt mình vào vị trí của người đọc, liệu họ sẽ trông chờ gì, có được thông tin bổ ích nào từ bài viết của bạn.
  • Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ: Để chắc chắn bài content đúng và đủ, bạn cần hiểu rõ sản phẩm mà đơn vị mình đang kinh doanh. Khi hiểu rõ về món ăn, bạn mới có thể mô tả chính xác cảm nhận của mình, từ đó truyền đạt nội dung rõ ý hơn cho người đọc. Nếu không đủ khả năng tự viết, bạn có thể thuê các dịch vụ content hỗ trợ, tuy nhiên hãy đảm bảo họ hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ mà quán ăn của bạn đang cung cấp.
  • Tạo điểm nhấn: Nếu chỉ là các bài viết đơn thuần, trông giống hệt những quán ăn của đối thủ thì bạn mẫu bài viết quảng cáo quán ăn, nhà hàng sẽ không để lại nhiều ấn tượng. Hãy sáng tạo, tìm những điểm riêng biệt, sử dụng câu từ độc đáo, gây sự chú ý, tò mò.
  • Không sao chép nội dung: Nếu không muốn để quán ăn của mình bị mất uy tín, thiếu chuyên nghiệp, bạn tuyệt đối không copy bài viết từ các đơn vị khác.
  • Đảm bảo các thông tin trong bài viết là chính xác, trung thực, không nói quá về món ăn vì nếu khách hàng đến thưởng thức nhưng không đúng như kỳ vọng thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín quán ăn.

Thiết kế website bằng wordpress nhanh, chất lượng, ổn định với dịch vụ của VN4U.

Lời kết

Nội dung trên đây là những chia sẻ về các mẫu bài viết quảng cáo quán ăn hay, hấp dẫn, có thể học hỏi để triển khai khi bị ý tưởng. Dựa trên những kinh nghiệm từng đồng hành với nhiều dự án viết bài cho các khách hàng là quán ăn, nhà hàng, những chia sẻ đến từ team content của VN4U hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Nhận Xét Của Khách Hàng