Mục lục

Cách Viết Bài Viết Quảng Cáo Homestay Hấp Dẫn Thu Hút

Bài viết quảng cáo homestay hay, hấp dẫn là cách thức truyền thông hiệu quả để thu hút khách hàng. Đặc biệt là với những ai chưa từng trải nghiệm dịch vụ tại homestay của bạn. Tuy nhiên, để tạo được sự ấn tượng, tò mò và cảm xúc cho người đọc thì người viết cần phải biết được những yếu tố mà họ mong muốn tìm ở bài viết của mình là gì. Từ đó, mới có lối dẫn dắt, review chân thực và hấp dẫn. Cùng VN4U khám phá ngay cách viết bài quảng cáo homestay siêu hút khách trong nội dung dưới đây.

Khách hàng cần gì ở bài viết về homestay?

Khi tìm kiếm một homestay, bất kỳ ai cũng sẽ quan tâm đến những yếu tố như vị trí địa lý, không gian, dịch vụ tiện ích, di chuyển và giá cả. Từ đó, họ sẽ cân nhắc lựa chọn homestay nào cho kỳ nghỉ, chuyến du lịch của mình.

Vị trí homestay

Vị trí của homestay là một yếu tố quan trọng, đặc biệt khi khách hàng muốn khám phá một khu vực mới hoặc muốn ở gần các điểm tham quan, bãi biển, trung tâm thành phố. Khi lựa chọn, thông tin đầu tiên khách hàng cần là homestay đó ở đâu. 

Vị trí là thông tin cần có trong bài viết quảng cáo homestay

Vị trí là thông tin cần có trong bài viết quảng cáo homestay

Họ sẽ xem xét vị trí của homestay so với những điểm họ muốn tới xem có thuận tiện cho việc di chuyển hay không. Vì thế, đừng quên cập nhật thông tin này trong bài viết quảng cáo homestay của mình nhé!

Không gian và thiết kế

Bên cạnh vị trí địa lý thì không gian và tiện ích là tiêu chí tiếp theo mà khách hàng muốn biết khi chọn homestay. Mục đích của họ đến với homestay là để nghỉ ngơi, thư giãn và cần có không gian riêng tư Do đó, bạn nên cập nhật các thông tin như kích thước phòng, phòng tắm, khu vực sinh hoạt chung và không gian ngoài trời.

Nếu khách hàng đi cùng gia đình hoặc nhóm, họ sẽ phải tìm homestay đủ rộng để mọi người có thể nghỉ ngơi, thoải mái. Các tiện nghi như giường, bàn làm việc, tủ quần áo, bàn trang điểm,…đầy đủ cũng là lợi thế giúp homestay của bạn có lợi thế cạnh tranh hơn các đơn vị khác. 

Đặc biệt, nếu homestay của bạn có thiết kế mở, ánh sáng chan hòa, gần gũi với thiên nhiên lại càng tuyệt vời hơn. Hãy nhấn mạnh những ưu điểm này trong bài viết quảng cáo homestay nhé!

Dịch vụ tiện ích

Khi nghỉ dưỡng ở homestay, khách hàng muốn được cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như điều hòa, Wi-Fi, bếp, máy giặt, bếp, các bữa ăn. Nếu homestay của bạn đầy đủ các dịch vụ này thì đừng quên cập nhật thông tin trong nội dung bài viết quảng cáo của mình. Nó có thể là yếu tố để khách hàng ấn tượng và lựa chọn homestay của bạn.

bài viết quảng cáo homestay cần có dịch vụ và tiện ích

Bài viết cần có thông tin về dịch vụ và tiện ích

Giá cả thuê phòng

Khi đã tìm kiếm được đầy đủ các yêu cầu về tiện ích, vị trí, di chuyển thì khách hàng sẽ cần biết về mức giá thuê homestay là bao nhiêu. Nếu mức chi phí hợp với cùng nhiều tiện ích, thì chắc chắn khách hàng sẽ đặt phòng ngay trên website sau khi tham khảo thông tin bạn chia sẻ trong bài viết quảng cáo homestay. Đây là thông tin cực kỳ quan trọng mà bạn không được bỏ sót trong xây dựng nội dung viết bài của mình.

Các mẹo viết bài viết quảng cáo homestay thu hút

Khi đã xác định được các thông tin phải có trong bài viết quảng cáo homestay, bạn sẽ bắt tay vào để viết nội dung.

Đặt tiêu đề bài viết hấp dẫn

Homestay là nơi nghỉ dưỡng, có thiên hướng về sự bình yên và thư giãn. Vì thế, hãy lựa chọn ngôn từ sao cho kích thích sự tò mò và tạo được ấn tượng với người đọc.  Một tiêu đề sáng tạo, tạo cảm xúc là bước quan trọng đầu tiên để khách hàng có tìm đến với bài viết của bạn hay không.

Thành công ở bước này giúp bạn tăng khả năng tiếp cận và cơ hội “marketing” cho homestay của mình. Ví dụ: “ Nghỉ dưỡng, thả hồn vào thiên nhiên tại homestay xinh đẹp cạnh hồ Đồng Đò”

Đặt tiêu đề bài viết hấp dẫn

Đặt tiêu đề bài viết hấp dẫn

Tập trung vào lợi ích và trải nghiệm

Để thu hút khách hàng, hãy tập trung vào những lợi thế và trải nghiệm mà homestay mang lại. Cung cấp đầy đủ các thông tin về vị trí, di chuyển, không gian, tiện ích trong bài viết để “chạm” được vào đúng ý của người đọc. Đồng thời, dùng giọng văn mô tả, có chút thơ mộng để miêu tả quang cảnh, tiện ích nhằm tạo được sự thích thú cho họ.

Tham khảo thêm dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại VN4U nếu bạn đang cần tìm đơn vị xây dựng nội dung này cho mình.

Sử dụng hình ảnh và video

Tập trung đầu tư vào hình ảnh, video chụp homestay để người đọc hình dung rõ nhất. Chọn ảnh chất lượng cao, dựng video chỉn chu cũng là cách thể hiện sự đầu tư và tôn trọng khách hàng. Một bài viết hấp dẫn cùng với hình ảnh chân thực chắc chắn sẽ giúp bạn thuyết phục được khách hàng tuyệt đối.

Mời bạn tìm hiểu thêm về đơn vị làm web bằng WordPress chuẩn SEO, phù hợp với tiêu chí xếp hạng của google.

 

 

Đầu tư vào xây dựng hình ảnh và video chỉn chu

Đầu tư vào xây dựng hình ảnh và video chỉn chu

Mời bạn tham khảo thêm về đơn vị thiết kế website bằng WordPress chuẩn SEO, phù hợp với tiêu chí xếp hạng của google.

Cập nhật các ưu đãi thường xuyên

Khách hàng thường sẽ đi nghỉ dưỡng vào kỳ lễ hoặc cuối tuần. Đừng quên cập nhật thông tin về khuyến mại, giảm giá sâu để kích thích người đọc. Đảm bảo rằng, những chương trình ưu đãi này có thể là mấu chốt khiến người đọc có “chốt” chọn homestay của bạn hay không đó!

Phản hồi thực tế

Bên cạnh quảng cáo từ một phía thì những phản hồi hai chiều từ phía khách hàng sẽ giúp thuyết phục người đọc tốt hơn. Nó mang tính chất khách quan, đảm bảo sự tin cậy và an tâm về chất lượng của homestay. Thiếu sót thông tin này sẽ làm giảm đi sự an tâm và tin tưởng của người đọc. Cho nên, dù ít hay nhiều, bạn nên cung cấp một vài phản hồi, minh chứng thực tế của khách hàng đã từng trải nghiệm ở homestay để tăng độ uy tín nhé!

Kêu gọi hành động

Ở cuối bài viết quảng cáo homestay, hãy khuyến khích người đọc thực hiện hành động. Chẳng hạn như liên hệ để đặt phòng ngay, tham quan homestay hoặc đăng ký nhận thông tin chi tiết. Điều này giúp tạo sự kích thích và sự gấp gáp để người đọc không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này mà lựa chọn ngay homestay của bạn.

Viết một bài viết quảng cáo homestay hấp dẫn và thu hút người đọc đòi hỏi sự tinh tế trong việc truyền đạt thông điệp và tạo cảm xúc. Bằng cách sử dụng các tiêu đề hấp dẫn, tập trung vào lợi ích và trải nghiệm, sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao, kêu gọi đến hành động, bạn đã cung cấp được cho khách hàng những thông tin họ cần nhất.

Hi vọng rằng, những thông tin trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để viết bài viết quảng cáo homestay để thực hiện thành công chiến dịch marketing của mình. Ngành nghề này hiện đang rất hot và phục hồi sau đại dịch nên hãy đầu tư một cách nghiệm túc nhé!

Tham khảo thêm: Công ty thiết kế web Hà Nội, bạn có thể tìm hiểu để có cho mình một website chuẩn SEO, phù hợp với xu hướng nhé!

Nhận Xét Của Khách Hàng