Mục lục

Bài viết quảng cáo phòng gym – Những ý tưởng độc đáo cho dân viết

Bài viết quảng cáo phòng gym giúp các đơn vị giới thiệu dịch vụ cũng như các chính sách của mình dành cho khách hàng. Bạn không thể chỉ đơn thuần cung cấp càng nhiều nội dung càng tốt mà hãy nghĩ đến việc tạo dựng ý tưởng viết bài phù hợp. Bài viết dưới đây của VN4U sẽ giới thiệu đến bạn những yếu tố để tạo nên một bài viết thu hút cũng như gợi ý một vài ý tưởng hay để viết bài.

Các yếu tố khiến bài viết quảng cáo phòng gym thu hút khách hàng

Làm sao để bài viết quảng cáo phòng gym trở nên thu hút và tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng. Không chỉ cung cấp thông tin đúng sự thật, đầy đủ, rõ ràng mà việc xác định mục tiêu, lên ý tưởng, dùng ngôn từ sao cho chuẩn cũng quan trọng không kém.

Chuẩn bị thông tin kỹ càng

Người viết bài cần chuẩn bị thông tin thật kỹ, đặc biệt hãy chú ý đến việc khách hàng có mối quan tâm đặc biệt đến sức khỏe. Họ có xu hướng chú ý đến việc giảm cân, giữ dáng, tăng cơ, tăng cường sức khỏe nên rất cần các bài tập theo chương trình có sẵn, bài tập phù hợp với khả năng. Vì thế, khi viết loại bài viết này bạn luôn phải chú ý đến nhu cầu của mỗi khách hàng.

Bài viết quảng cáo phòng gym luôn phải lưu ý đến nhu cầu của khách hàng

Bài viết quảng cáo phòng gym luôn phải lưu ý đến nhu cầu của khách hàng

Hiểu rõ mục tiêu

Bài viết là yếu tố quan trọng, giúp chiến dịch marketing trở nên hiệu quả hơn. Nó liên quan đến nhiều mục tiêu như giới thiệu về phòng tập, sự khác biệt trong phương pháp tập luyện từ đó kích thích khách hàng lựa chọn dịch vụ. Từ sự uy tín mà bài viết thể hiện, số lượng khách hàng đăng ký tham gia các khóa luyện tập gym cũng sẽ gia tăng. Hãy dành thời gian để đầu tư cho bài viết của mình mới có thể làm gia tăng tỷ lệ “chốt sale”.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO ở đâu tốt nhất? Giá sử dụng dịch vụ là bao nhiêu?

Ngôn ngữ trong bài viết

Ngôn ngữ là yếu tố mang tính chất xúc tác, tác động trực tiếp đến suy nghĩ, cảm xúc của người đọc. Bài viết quảng cáo phòng gym cần phải làm cho khách hàng cảm thấy hứng thú thông qua ngôn từ. Bên cạnh dùng lời lẽ khách quan, khoa học, chính xác về thông tin khóa tập gym, hãy chú ý về những lợi ích và khuyến mại mà khách hàng có thể nhận được. Ngôn ngữ sử dụng phải chuyên nghiệp, không dùng những từ ngữ nhạy cảm, dễ gây hiểu nhầm.

Nên sử dụng ngôn từ chuyên nghiệp trong bài viết của mình

Nên sử dụng ngôn từ chuyên nghiệp trong bài viết của mình

Ý tưởng sáng tạo

Xây dựng ý tưởng tốt sẽ góp phần làm bài viết quảng cáo phòng gym nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Hãy coi bài viết là một bức tranh thì ý tưởng chín là những chi tiết, những hình khối để bức tranh trở nên hoàn hảo. Hãy tập chung vào việc kết nối nội dung khóa học với những điều mà khách hàng có thể nhận được.

Lợi ích của người đăng ký khóa tập gym không chỉ nằm ở việc họ sẽ khỏe mạnh hơn, sẽ giảm được cân, giữ dáng… mà còn được đảm bảo bởi dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, phục vụ chu đáo… Giữa rất nhiều bài viết quảng cáo về khóa tập gym, bài viết nào sáng tạo, bài viết đó sẽ chiếm được ưu thế lớn.

Một vài ý tưởng hay cho bài viết

Việc sáng tạo ý tưởng mới lạ giúp bài viết quảng cáo phòng gym của bạn trở nên đặc biệt và thu hút được nhiều sự quan tâm hơn. Nếu vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tạo ý tưởng thì dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

Ưu đãi tích điểm

Trong những tháng đầu năm, lượng học viên đăng ký tham gia các lớp tập gym có thể giảm nên bạn có thể sử dụng ý tưởng về ưu đãi tích điểm để tạo sự chú ý. Cách này đã được nhiều quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng mỹ phẩm… sử dụng và đem đến hiệu quả cao. Chẳng hạn như nếu học viên tham gia 10 buổi học liên tiếp sẽ được tặng kèm một sản phẩm hoặc dịch vụ tập miễn phí với PT trong 1 buổi…

Ưu đãi tích điểm là một trong những ý tưởng sáng tạo cho bài viết quảng cáo phòng gym

Ưu đãi tích điểm là một trong những ý tưởng sáng tạo cho bài viết quảng cáo phòng gym

Với những hội viên mới đăng ký tham gia, bạn có thể áp dụng chiến lược cung cấp nhiều lớp miễn phí cho các học viên đi tập đều đặn. Như vậy khách hàng càng thấy hào hứng, lại tập cho mình thói quen luyện tập thể thao mỗi ngày.

Tìm hiểu về công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội VN4U để được phục vụ chu đáo nhất.

Ưu đãi giới thiệu thành viên

Ý tưởng thứ hai đó là chính sách ưu đãi dành cho những ai giới thiệu thành viên thành công. Chẳng hạn như nếu một thành viên của lớp tập gym giới thiệu thêm bạn bè và người thân đến trải nghiệm và đăng ký tham gia tập luyện thì nên có chính sách ưu đãi cho người này. Ưu đãi có thể là khuyến mãi thêm buổi tập hoặc tặng tiền trực tiếp.

Một cách khác đó là tặng phiếu thưởng, điểm thưởng vào thẻ hội viên. Nội dung phiếu tập nhận được bào gồm các chương trình ưu đãi ví dụ như:

  • Miễn phí một buổi hoặc một khóa học bơi ngắn ngày.
  • Tặng vé xông hơi cho 2 người.
  • Trải nghiệm các buổi tập miễn phí với PT.

Giảm cân đón hè

Mùa hè đến cũng là lúc nhiều người có nhu cầu tập gym để giảm cân, cải thiện vóc dáng. Một số người do có lịch trình đi biển với gia đình nên càng cần một body chuẩn để diện những bộ cánh sexy nhất. Một body săn chắc, gọn gàng sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin trước đám đông.

Có thể áp dụng ưu đãi giảm cân đón hè cho bài viết quảng cáo phòng gym

Có thể áp dụng ưu đãi giảm cân đón hè cho bài viết quảng cáo phòng gym

Tận dụng thời cơ đó, phòng tập gym nên mở các khóa tập luyện cấp tốc với thời lượng từ 20 đến 30 ngày. Các khóa học này sẽ cam kết về chế độ dinh dưỡng, chế độ ăn uống, luyện tập… để giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được vóc dáng như ý muốn. Nên sử dụng các kênh như marketing online, poster, tờ rơi… để quảng cáo cho khóa tập gym nhưng nên linh hoạt và sáng tạo theo hướng độc đáo nhất.

Một gợi ý không tồi đó là hãy tặng trái cây trước cửa phòng tập miễn phí kèm theo poster quảng cáo nhỏ. Khách qua đường có thể sẽ không hứng thú với tờ rơi nhưng khi được tặng hoa quả miễn phí họ sẽ dừng lại để xem có sự kiện gì đang diễn ra. Trái cây mùa hè đa dạng nhiều loại lại rất tốt cho người tập gym. Vậy xem như một công đôi việc, vừa tặng sản phẩm tốt cho sức khỏe lại quảng bá được khóa học, gia tăng lượng khách hàng đăng ký tham gia.

Khóa tập, thẻ tập miễn phí

Việc cung cấp các khóa tập, thẻ tập miễn phí là một sự lựa chọn khôn ngoan. Ý tưởng này đặc biệt phù hợp khi thời tiết bước sang mùa đông. Khi khách hàng được tặng buổi học miễn phí hay buổi hội thảo dinh dưỡng làm giảm nguy cơ tích tụ mỡ trên cơ thể, giữ chân học viên tiếp tục tham gia đăng ký khóa tập mới.

Với thẻ tập miễn phí sẽ được phát hành dưới nhiều hình thức khác nhau như đăng ký thông qua trang web, đăng ký qua landing page, facebook… Thẻ tập có hiệu lực tùy vào chiến dịch của phòng tập. Đó có thể là 20 ngày hoặc 1 tháng thậm chí là lâu hơn đối với các khách hàng tiềm năng.

Tham khảo dịch vụ thiết kế website bằng wordpress uy tín, giá tốt tại VN4U khi có nhu cầu xây dựng website bán hàng.

Flash sale “cực sốc”

Một trong những ý tưởng không tồi cho bài viết quảng cáo phòng gym đó trình là chương trình flash sale. Hãy tạo một chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm nào đó. Chẳng han như flash sale trong khoảng thời gian nghỉ hè với mức giá bằng 50% giá gốc. Như vậy, sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn hơn.

Chương trình flash sale là chương trình ưu đãi đặc biệt cho những ai đăng ký khóa học

Chương trình flash sale là chương trình ưu đãi đặc biệt cho những ai đăng ký khóa học

Bài viết quảng cáo phòng gym cần có ý tưởng sáng tạo, “không đụng hàng” mới có thể thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Hãy thêm vào các ưu đãi đặc biệt để thu hút thêm càng nhiều người trải nghiệm dịch vụ hơn. Để xem thêm những ý tưởng mới mẻ khi viết bài quảng cáo phòng tập gym, bạn hãy theo dõi những bài viết sau của VN4U.

Nhận Xét Của Khách Hàng