Mục lục

Chiến thuật tạo nên bài viết quảng cáo sơn nhà siêu cuốn

Bạn đang có ý định kinh doanh các sản phẩm sơn nhà, mong muốn tạo ra những bài viết quảng cáo sơn nhà chất lượng, đánh trúng tâm lý khách hàng. Vậy thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây, những gợi ý cách viết bài quảng cáo sơn nhà dưới đây là chìa khóa giúp thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn.

Chiến thuật tạo nên bài viết quảng cáo sơn nhà siêu cuốn

Chiến thuật viết bài quảng cáo sơn nhà siêu cuốn

4 lưu ý quan trọng khi triển khai bài viết quảng cáo sơn nhà

Viết bài quảng cáo sơn nhà cuốn hút, muốn khách hàng đọc xong phải chốt đơn ngay thì đừng bỏ qua 4 lưu ý quan trọng dưới đây:

Nói đúng, đủ các thông tin về sản phẩm

Sơn nhà là một sản phẩm có tính đặc thù riêng, người mua cần thông tin đầy đủ của sản phẩm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Vì thế trước khi nghĩ đến việc tạo ra bài viết hay, bạn cần phải nói đúng và đủ các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, đặc tính, khả năng lên màu, chống thấm,…Tùy thuộc vào ý tưởng content mà bạn có thể trình bày phần nội dung này ở ngay đầu hoặc cuối bài viết.

Chọn VN4U để trải nghiệm dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp, lên top nhanh.

Triển khai ý chính mạch lạc, tránh dài dòng

Một bài content chất lượng cần tập trung khai thác rõ ý chính, đặc biệt với sản phẩm như sơn nhà càng yêu cầu cách trình bày logic, xúc tích hơn. Khi thực hiện bài viết, bạn cần lên ý tưởng chủ đề trước, từ đó triển khai các ý phụ bổ sung cho ý chính. Cách này giúp bài viết đi đúng hướng, không bị lan man, dài dòng.

Biểu đạt bài viết bằng văn phong dễ hiểu

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng, một người chưa biết gì về sản phẩm đề viết bài. Khi đó, bạn sẽ biết cách sử dụng văn phong, câu từ phù hợp nhất để diễn đạt điều mình muốn đến với khách hàng. Không nên sử dụng thuật ngữ quá hàn lâm hay chuyên ngành vì sẽ khiến người đọc cảm thấy khó hiểu. Muốn viết bài hay trước hết phải viết để người đọc hiểu được nội dung mà bạn muốn truyền tải.

Đa dạng nội dung content

Đừng lặp đi lặp lại một nào dung bài viết nhiều lần, khách hàng sẽ rất nhàm chán, tệ hơn họ có thể unfollow trang bán hàng của bạn vì cảm thấy bị làm phiền. Ngoài các bài viết quảng cáo sơn nhà theo kiểu giới thiệu sản phẩm, bạn có thể khai thác các nội dung khác như chia sẻ kinh nghiệm, khuyến mãi, feedback từ khách hàng, các mẹo hữu ích khi sơn nhà,….Nội dung các đa dạng sẽ càng khiến khách hàng yêu thích, muốn đón đọc các bài viết của bạn nhiều hơn.

5 mẫu bài viết quảng cáo sơn nhà chốt sale trăm đơn

Thử tham khảo 5 mẫu bài viết quảng cáo sơn nhà được gợi ý dưới đây, cơ hội giúp bạn chốt sale ào ào cho doanh nghiệp kinh doanh sơn nhà:

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm

Mẫu bài viết thường được nhiều đơn vị kinh doanh sơn nhà thực hiện chính là giới thiệu sản phẩm. Nhìn chung, dạng bài viết này khá cơ bản nhưng phải có vì nó cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng có thể theo dõi. Khi viết bài quảng cáo sơn nhà, bạn cần đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, cả ưu và nhược điểm để người đọc dễ dàng lựa chọn.

Mẫu bài viết quảng cáo sơn nhà dạng giới thiệu sản phẩm

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm sơn nhà

Mẫu content đánh giá từ khách hàng

Sẽ khách quan hơn nếu bạn để chính những khách hàng của mình nói về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Đây là ý tưởng để thực hiện các mẫu content liên quan đến feedback từ khách hàng. Những khách hàng mới chưa biết về sản phẩm sẽ tin tưởng các đánh giá từ những người đã sử dụng hơn là việc bạn tự khen sản phẩm của mình.

Mẫu content đánh giá từ khách hàng

Mẫu content đánh giá từ khách hàng

Mẫu quảng cáo sơn nhà theo dạng chia sẻ kinh nghiệm

Sơn nhà không phải là sản phẩm có thể dùng thường xuyên, nên trước khi quyết định mua, khách hàng sẽ tìm hiểu rất kỹ để có lựa chọn phù hợp nhất. Vì thế, các mẫu bài viết dạng chia sẻ kinh nghiệm rất cần thiết. Bạn có thể triển khai chủ đề này bằng nhiều cách khác nhau như chia sẻ kinh nghiệm bảo quản sơn bền đẹp, chia sẻ kinh nghiệm chọn màu sơn phù hợp với phong thủy, chia sẻ kinh nghiệm kết hợp nhiều màu sơn nhà,…Để làm nội dung bài viết trở nên cuốn hút hơn, bạn nên đầu tư hình ảnh đẹp mắt.

Mẫu bài viết quảng cáo sơn nhà theo dạng chia sẻ kinh nghiệm

Mẫu bài viết quảng cáo sơn nhà theo dạng chia sẻ kinh nghiệm

Mẫu content khuyến mãi, ưu đãi

Dạng content khuyến mãi đặc biệt thu hút vì đánh trúng tâm lý muốn mua hàng với mức giá tối ưu của mọi khách hàng. Bạn không cần thực hiện dạng bài viết này thường xuyên, thỉnh thoảng có các sự kiện đặc biệt, có thể lên bài ưu đãi khuyến mãi để kích thích nhu cầu mua hàng của mọi người.

Chọn các đơn vị thiết kế web Hà Nội chuyên nghiệp hỗ trợ nếu muốn tiết kiệm thời gian.

Mẫu bài viết tri ân ngày đặc biệt

Hầu hết các doanh nghiệp lớn, muốn tăng độ nhận diện với khách hàng đều sẽ có những bài viết mang các thông điệp ý nghĩa. Khi có sự kiện hoặc những ngày lễ lớn, đặc biệt trong năm, bạn nên đăng tải các bài viết viết chào mừng, tri ân để tạo cảm giác gần gũi thân thiện hơn.

Mẫu bài viết tri ân ngày đặc biệt

Mẫu bài viết tri ân ngày đặc biệt

Hy vọng những hướng dẫn cách sáng tạo bài viết quảng cáo sơn nhà trên đây sẽ hữu ích với bạn. Hãy thỏa sức sáng tạo, tìm kiếm nhiều chủ đề thú vị để làm mới content trên trang bán hàng của mình mỗi ngày nhé.

Thiết kế website bằng WordPress nhanh hơn, chất lượng hơn với sự hỗ trợ từ VN4U.

Nhận Xét Của Khách Hàng