Mục lục

9 mẫu bài viết quảng cáo sữa tắm đọc xong phải order ngay

Làn da mịn màng, thơm tho là điều mọi chị em phụ nữ hướng đến, một trong những sản phẩm giúp chị em thỏa mong ước này chính là sữa tắm. Bạn đang muốn thử sức với mảng kinh doanh HOT này nhưng chưa biết cách sáng tạo bài viết quảng cáo sữa tắm thu hút, lôi cuốn. Đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây, những bí quyết viết content bán sữa tắm hay nhất sẽ được bật mí ngay.

Mẫu bài viết quảng cáo sản phẩm sữa tắm

Dạng content quảng cáo sản phẩm sữa tắm là dạng bài viết cơ bản nhất của bạn có thể thực hiện khi bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình. Những bài giới thiệu sản phẩm yêu cầu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mùi hương là gì, texture như thế nào, công dụng ra sao,…Bạn có thể trình bài dạng content này dưới hình thức text, hình ảnh, video hoặc kết hợp tất cả những gợi ý trên để tạo ra bài viết chất lượng nhất.

Mẫu bài viết quảng cáo sản phẩm sữa tắm

Mẫu bài viết quảng cáo sản phẩm sữa tắm

Mẫu bài viết “cảnh báo”

Nghe có vẻ không mấy phù hợp với việc triển khai bài viết quảng cáo sữa tắm, tuy nhiên, mẫu bài viết này có ưu điểm gợi sự tò mò cho người đọc. Bạn có thể sử dụng tiêu đề theo kiểu “cảnh báo” nhưng lại mang thông điệp tích cực. Ví dụ “Cảnh báo 5 dòng sữa tắm mọi chị em đều nên thử”. Khi viết dạng content này, bạn cần chú ý sử dụng câu từ, ngôn ngữ phù hợp, tránh viết theo kiểu đe dọa khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Mẫu bài viết “cảnh báo”

Mẫu bài viết “cảnh báo” nhưng theo hướng tích cực

Dịch vụ viết bài VN4U chuyên nghiệp, lên top nhanh, trụ top lâu

Mẫu bài viết quảng cáo sữa tắm phù hợp với từng loại da

Cơ địa của mọi người khác nhau nên đặc tính của làn da cũng sẽ không giống nhau. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm cho người đọc về cách lựa chọn sữa tắm phù hợp với từng làn da cụ thể. Da khô nên dùng sữa tắm gì để cấp ẩm, da ngăm muốn trắng sáng nên dùng loại nào,…Hãy mô tả thật chi tiết các công dụng của từng dòng sữa tắm để khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình.

Mẫu bài viết khuyến mãi

Không chị em nào có thể bỏ qua cơ hội mua hàng với mức giá rẻ hơn thường ngày, vì thế, thỉnh thoảng, bạn nên thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi sữa tắm để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bài viết ưu đãi nên cung cấp đầy đủ các thông tin về thời hạn ưu đãi, hình thức ưu đãi, đối tượng khách hàng có thể tham gia ưu đãi,…

Mẫu bài viết quảng cáo sữa tắm kiểu khuyến mãi

Mẫu bài viết quảng cáo sữa tắm kiểu khuyến mãi

Mẫu content quảng cáo sữa tắm thông qua mini game

Một trong những cách rất phổ biến để tăng tương tác, tăng lượt like, share bài viết của bạn đến đông đảo khách hàng chính là thông qua các mini game. Khi thực hiện bài viết dạng này, bạn nên lên ý tưởng cụ thể về trò chơi mà mình muốn mang đến cho khách hàng, thể lệ ra sao, cách thức tham gia như thế nào để người chơi dễ dàng thực hiện.

Mẫu content quảng cáo sữa tắm thông qua mini game

Mẫu content quảng cáo sữa tắm thông qua mini game

Mẫu bài viết quảng cáo top sản phẩm sữa tắm

Nếu bạn kinh doanh nhiều dòng sữa tắm, có thể triển khai một bài viết liên quan đến top sản phẩm sữa tắm. Mỗi gạch đầu dòng sẽ miêu tả kỹ về công dụng của từng loại sữa tắm cụ thể để khách hàng dễ hình dung. Một số ví dụ tiêu đề bạn có thể tham khảo như “ top 5 sữa tắm dưỡng thể dành cho mọi loại da”, “Top 3 sữa tắm lưu hương dài lâu các nàng nên thử”, “Top 5 sữa tắm cấp ẩm, da mềm mịn tức thì”,…

Mẫu bài viết quảng cáo top sản phẩm sữa tắm

Mẫu bài viết quảng cáo top sản phẩm sữa tắm

Bài viết quảng cáo set quà tặng

Đừng bỏ qua nhóm đối tượng khách hàng là các đấng mày râu. Bạn nên sử dụng mẫu content set quà tặng sữa tắm cho những dịp lễ như Valentine, 8/3, 20/10, những dịp mà anh em có cơ hội tặng quà cho chị em phụ nữ thì nhu cầu mua sản phẩm sẽ tăng cao. Bạn có thể tạo các set quà tặng với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thiết kếwebsite tại Hà Nội bao chất lượng, giá thành hợp lý tại VN4U.

Mẫu content feedback từ khách hàng

Để dễ tạo sự tin tưởng và khách quan đối với các khách hàng chưa từng sử dụng sản phẩm, bạn nên cân nhắc các bài viết quảng cáo sữa tắm theo kiểu feedback từ khách hàng. Đó là những trải nghiệm chân thật, mang tính cá nhân của những người đã từng dùng qua sản phẩm, nên khả năng thuyết phục sẽ cao hơn so với các bài viết bạn tự ca ngợi sản phẩm của mình.

Mẫu content feedback từ khách hàng

Mẫu content feedback từ khách hàng

Mẫu content theo kiểu câu hỏi

Khi thực hiện mẫu content này, bạn nên tập trung vào phần tiêu đề, đưa ra những câu hỏi hay, chạm đúng tâm lý của chị em phụ nữ. Khi người đọc nhận thấy các thắc mắc đúng với vấn đề mình đang tìm kiếm, họ sẽ tiếp tục đọc bài viết để tìm kiếm giải pháp, lúc này là cơ hội lớn để bạn chốt đơn thành công.

Nội dung trên đây là những chia sẻ về các mẫu bài viết quảng cáo sữa tắm hay, hấp dẫn, ra đơn ầm ầm. Hãy thỏa sức sáng tạo dựa trên những mẫu content gợi ý để tạo ra các bài viết có chất riêng của thương hiệu mình nhé.

Làm website WordPress có tốn nhiều chi phí không, liên hệ VN4U để có mức giá tốt nhất.

Nhận Xét Của Khách Hàng