Mục lục

Cách viết Feedback hay về mỹ phẩm – Ý tưởng hay khách “chốt đơn” ầm ầm

Một trong những cách thu hút khách hàng chốt đơn đó chính là viết Feedback hay. Thông thường, những thương hiệu mỹ phẩm nhỏ lẻ để tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu cần tăng cường quảng cáo. Một trong những cách quảng cáo hiệu quả đó chính là Feedback khách hàng. Vậy cách viết Feedback hay về mỹ phẩm như thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Feedback về mỹ phẩm có vai trò gì trong kinh doanh?

Ngày nay, mỹ phẩm là một sản phẩm không thể thiếu dùng để thay đổi diện mạo, trang điểm, làm thơm cơ thể… Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, phổ biến trong đó gồm son môi, phấn mắt, kem dưỡng, kem chống nắng… Những sản phẩm này được dùng trực tiếp lên da mặt hay body. Chính vì vậy, khách hàng luôn cân nhắc, tỉ mỉ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Vai trò của bài viết Feedback mỹ phẩm trong bán hàng

Vai trò của bài viết Feedback mỹ phẩm trong bán hàng

Cũng vì lý do này mà người sử dụng sẽ tìm hiểu tỉ mỉ về mỹ phẩm sẽ chọn mua. Trong đó, tham khảo Feedback từ khách hàng từng sử dụng khiến họ cảm thấy yên tâm, tin tưởng. Bởi không ít người lo sợ những quảng cáo trên mạng là không đúng sự thật. Vì vậy, họ đã chọn cách xem chia sẻ từ người từng sử dụng sản phẩm. Theo đó, cách viết Feedback hay về mỹ phẩm mang lại nhiều lợi ích như:

  • Khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và xem có phù hợp với mình không.
  • Dễ dàng chuyển đổi tâm lý khách hàng từ không tin tưởng sang chọn mua sản phẩm.
  • Xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn.
  • Gây ấn tượng và tin tưởng với khách hàng mới.

Tham khảo đơn vị thiết kế web giá rẻ Hà Nội chuyên nghiệp

Bật mí cách viết Feedback hay về mỹ phẩm khách “chốt đơn” liền tay

Một trong những cách viết bài review mỹ phẩm hiệu quả đó chính là Feedback. Tuy nhiên, yêu cầu về cách viết này khá cao và bạn buộc phải hiểu rõ về sản phẩm mình bán. Khi đã hiểu rõ bạn sẽ đưa ra được những Feedback hay, chính xác. Nhờ đó, thu hút được nhiều người quan tâm hơn. Đồng thời, kết hợp các câu nói hay về mỹ phẩm để thu hút khách hàng hơn.

Làm nổi bật công dụng của sản phẩm

Nói đến cách viết Feedback hay về mỹ phẩm không thể bỏ qua việc nhấn mạnh công dụng của sản phẩm. Khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm đôi khi chưa hiểu rõ về thành phần, công dụng. Do đó, khi làm nổi bật được những yếu tố này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn.

Hãy phân tích cụ thể, chi tiết về thành phần và công dụng mà thành phần đó mang lại. Ví dụ: Serum Skinnavis chứa thành phần HA giúp cấp ẩm cho làn da căng bóng, mịn màng. Bạn có thể sử dụng công thức Feedback dạng: Tên mỹ phẩm + thành phần + công dụng mang lại… Ngoài ra, bạn có thể hack like bài viết để tăng độ tin tưởng hơn đối với khách hàng.

Đưa ra sai lầm mà khách hàng mắc phải

Thực tế, việc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hoặc không thường xuyên khá thường gặp ở nhiều khách hàng. Việc này dẫn tới không mang lại hiệu quả khi sử dụng. Đồng thời, bạn hãy đánh vào nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Đơn giản bằng những Feedback như sau:

  • Khắc phục da khô đơn giản cùng kem dưỡng…
  • Đừng để da nám, tàn nhang… cản trở công việc của bạn, hãy ngừng ngay…
  • Thay đổi sắc môi tươi tắn cùng… nếu sợ phun môi đau
Đưa ra sai lầm mà khách hàng thường mắc phải

Đưa ra sai lầm mà khách hàng thường mắc phải

So sánh sản phẩm của bạn với sản phẩm khác cùng công dụng

Đây là dạng Feedback đánh thẳng vào tâm lý của khách hàng. Cùng một công dụng nhưng sản phẩm của bạn có ưu điểm gì nổi bật hơn. Với cách này không chỉ giúp nhấn mạnh được công dụng, điểm mạnh của sản phẩm so với loại khác mà còn đánh vào tâm lý thiệt – hơn. Hoặc đơn giản bạn có thể so sánh giữa phiên bản hiện tại và trước đó.

Ví dụ: Dòng kem body A phiên bản 2023 đã có bước cải tiến mới vượt trội hơn hẳn bản cũ về công dụng làm trắng. Hơn thế, sản phẩm còn bổ sung thành phần B với khả năng cấp ẩm chuyển sâu. Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng được thay đổi sang chảnh hơn.

Khách hàng khi đọc về bài viết của bạn chắc hẳn sẽ rất thích thú và ngay lập tức có sự so sánh. Đồng thời, bạn có thể kết hợp thêm hình ảnh, bảng so sánh để sinh động hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các Tool Facebook Marketing để phủ sóng Feedback của mình tới khách hàng. Thông qua đó, họ sẽ thấy được sai lầm mình đang mắc phải và click để xem giải pháp.

Đưa ra kết quả sau khi sử dụng sản phẩm

Đưa ra kết quả của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm chính là cách viết Feedback hay về mỹ phẩm. Với cách viết này sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn. Thực tế, tâm lý của khách hàng nói chung đều rất tò mò về công dụng của sản phẩm. Họ luôn muốn biết những người đã từng sử dụng có mang lại hiệu quả không, có kích ứng, tác dụng phụ… không.

Với cách viết review mỹ phẩm kiểu này bạn có thể thực hiện theo công thức như sau: Đưa ra sai lầm khách hàng đang mắc phải khi sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc da… Tình trạng trước khi sử dụng sản phẩm gặp phải. Tiếp đó, đưa ra kết quả sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả. Kết hợp hình ảnh, video chân thực để tăng độ tin tưởng.

Khi khách hàng thấy được sự khác nhau giữa trước và sau khi sử dụng sản phẩm sẽ tin tưởng hơn. Đồng thời, nhấn mạnh hiệu quả thực tế mang lại, thời gian mang lại hiệu quả, cải thiện những gì…

Đưa ra kết quả sau khi sử dụng sản phẩm

Đưa ra kết quả sau khi sử dụng sản phẩm

Chia sẻ của người nổi tiếng sau khi dùng sản phẩm

Đây cũng là một trong những cách hay để tạo ra những Feedback chất lượng thu hút khách hàng. Sử dụng hình ảnh của KOLs, người nổi tiếng… là cách review mỹ phẩm hiệu quả hiện nay. Họ đều là những người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội. Do đó, sử dụng những chia sẻ từ họ sẽ thu hút được khách hàng quan tâm và tăng độ tin tưởng.

Truy cập Link dịch vụ viết bài chuẩn seo để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết!

Một số lưu ý khi viết Feedback mỹ phẩm để tăng sự thu hút từ khách hàng

Khi viết Feedback mỹ phẩm, để bài viết hay và thu hút khách hàng thì các bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Hiểu rõ về sản phẩm mình viết

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần nắm rõ để viết được bài Feedback hay và chất lượng. Nhờ vậy, bạn sẽ đưa ra được cảm nhận trực quan, dễ hiểu nhất cho khách hàng. Hơn thế, hiểu rõ sản phẩm sẽ giúp bạn xác định được nội dung cần viết, cung cấp thông tin về đặc tính, công dụng, cách dùng… chính xác nhất.

Xác định đúng đối tượng khách hàng

Khi chọn đúng đối tượng khách hàng hướng tới sẽ giúp bài Feedback mỹ phẩm đi đúng hướng. Sử dụng ngôn từ phù hợp, đánh đúng vào thói quen, sở thích… Lúc này, bạn sẽ triển khai bài viết dễ dàng và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Qua đó, bán được nhiều sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Xác định đúng đối tượng khách hàng để viết Feedback

Xác định đúng đối tượng khách hàng để viết Feedback

Kết hợp hình ảnh, video sinh động

Đây là 2 yếu tố vô cùng quan trọng trong bài viết bán mỹ phẩm. Khách mua hàng bên cạnh đọc bài còn thích xem hình ảnh, video về sản phẩm, người dùng. Do đó, hãy sử dụng hình ảnh và video sinh động để thu hút họ.

Thường khách hàng sẽ xem hình ảnh, video trước khi đọc bài. Vì vậy, hãy tạo ra những bộ ảnh hấp dẫn nhé. Đồng thời, lưu ý tới kích thước hình ảnh để bài viết hấp dẫn hơn nhé.

Trên đây là cách viết Feedback hay về mỹ phẩm mà các bạn có thể tham khảo. Từng cách viết sẽ mang lại cái hay, thu hút khác nhau tới khách hàng. Bạn hãy tham khảo và tạo ra những bài viết chất lượng “chốt đơn” không ngớt tay nhé. Chúc các bạn thành công!

Liên hệ VN4U để làm web bằng WordPress hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Nhận Xét Của Khách Hàng