Mục lục

Bí quyết viết feedback tóc chất lượng, tăng doanh số salon tóc của bạn

Trong thị trường làm tóc hiện nay, để gây dựng được thương hiệu tốt bạn cần có một chiến lược marketing hiệu quả. Viết Feedback cũng là một phương thức marketing hữu hiệu được nhiều nhà bán hàng ứng dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết feedback hay về tóc, giúp thu hút khách hàng, chốt sale liên tục.

1.  Vì sao nên viết feedback về tóc

Cách viết feedback hay về tóc

Cách viết feedback hay về tóc

Trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay, đặc biệt cho phái nữ thì chăm sóc tóc đang là  ngành nghề khá phát triển. Điều này được thể hiện qua việc ngày càng có nhiều tiệm tóc, salon mọc lên. Vậy, làm thế nào để tiếp cận được khách hàng ngoài các phương pháp marketing truyền thống. Hiện nay, tận dụng sự phát triển của internet và mạng xã hội, các salon tóc có xu hướng tiếp cận khách hàng thông qua các bài quảng cáo, bài feedback ấn tượng. Cách làm này nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng.

Theo thống kê, tỷ lệ khách hàng khi nhìn thấy những feedback tốt, chân thực  sẽ giúp chốt sale dễ dàng hơn những bài quảng cáo xe xua. Vì vậy, hãy tạo cho mình những bài feedback hay, ấn tượng mang lại hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm dịch vụ viết bài chuẩn seo của VN4U tại https://vn4u.vn/dich-vu-viet-bai-chuan-seo

2. Top những bài feedback hay về tóc hot hiện nay.

Bạn có thể tìm kiếm trên trạng xã hội về review tóc đẹp. Chúng tôi chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều bài feedback về tóc. Dưới đây, chúng tôi có sưu tầm một vài feedback hay bạn có thể tham khảo.

 

Feedback về tóc.

Feedback về tóc.

Feedback về tóc.

Feedback về tóc.

Tham khảo thêm dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội của VN4U tại https://vn4u.vn/thiet-ke-website/top-5-cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi/

3. Cách viết feedback hay về tóc

Mạng xã hội là một mảnh đất rất màu mỡ để các doanh nghiệp đặc biệt là các salon tóc khai thác và phát triển. Vậy, để viết được một feedback hay về tóc bạn cần trả lời được những câu hỏi sau:

  • Khách hàng bạn hướng đến là ai? Giới tính gì?
  • Phân khúc khách hàng mục tiêu: Thu nhập cao, thu nhập trung bình hay thu nhập thấp.
  • Độ tuổi khách hàng mục tiêu.

Sau khi xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn có thể bắt đầu xây dựng bài feedback của bạn. Để viết feedback hay, bạn cần nắm rõ những yếu tố sau:

  • Những lợi ích khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại salon của bạn.
  • Đăng tiêu đề giật tít mang cảm giác mạnh, từ đó tăng sức hút đối với với người đọc.
  • Đính kèm hình ảnh, video đẹp, chân thực.
  • Lời văn ngắn gọn, xúc tích.

3.1. Viết feedback hay bằng cách nổi bật lợi ích khách hàng

Lợi ích.

Lợi ích.

Đầu tiên, bạn hãy xác định lợi thế cạnh tranh salon của bạn với các đối thủ cùng ngành. Nếu salon của bạn có lợi thế là giá thành rẻ thì trong bài feedback, quảng cáo của bạn cần làm nổi bật yếu tố này.

Hãy nêu rõ, khách hàng sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ bên salon của bạn. Nếu cửa hàng của bạn có các chương trình khuyến mãi, tặng quà thì đừng quên thêm nó vào bài quảng cáo của bạn nhé. Ngoài ra, bạn hay nhấn mạnh tính uy tín salon tóc của bạn. Hãy cố gắng gieo vào đầu của khách hàng rằng “ Hãy đến với salon chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc đẹp vạn người mê”.

3.2. Tiêu đề bài feedback hot trend giật tít

Một tiêu đề thu hút sẽ có ấn tượng với người đọc. Người đọc có xu hướng tò mò và hứng thú với những tiêu đề ấn tượng. Từ đó, số lượng khách hàng ở lại đọc bài feedback của bạn sẽ cao hơn, đương nhiên rằng tỷ lệ chốt sale của bạn sẽ gia tăng. Bạn có thể tham khảo một số tiêu đề như:

  • Mẫu tóc đang làm mưa làm gió hiện nay.
  • Đến salon ABC không có tóc đẹp hoàn tiền 100%.
  • “ Lột xác” với mái tóc tại Salon ABC.
Tiêu đề giật tít.

Tiêu đề giật tít.

3.3. Thêm hình ảnh, video vào feedback của bạn

Ngoài những lời văn có cánh cho quảng cáo về tóc thì không thể thiếu hình ảnh và âm thanh minh họa. Bạn có thể quay lại quá trình làm tóc của khách tại salon. Hình ảnh trước và sau khi làm tóc của khách để tăng tính thuyết phục cho bài viết của bạn. Tuy nhiên, hình ảnh không nên chỉnh sửa quá nhiều gây cảm giác ảo cho khách hàng nhé. 

3.4.  Hashtag và lời kêu gọi hành động

Kêu gọi hành động.

Kêu gọi hành động.

Khi bạn muốn nổi bật thông tin nào, hãy hashtag thông tin đó. Hashtag có chức năng kết nối những bài viết có nội dung, hashtag giống nhau. Khi bạn tìm kiếm những bài viết có những từ khóa liên quan đến hashtag, thì nó sẽ hiện ra các content có nội dung tương tự. Lúc này, bài viết của bạn sẽ được tương tác nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng việc dùng hashtag. Hãy sử dụng có chọn lọc và dùng những từ khóa đắt giá nhất nhé.

Ngoài ra, bạn nên chèn thêm lời kêu gọi hành động để quá trình chuyển đổi nhu cầu của khách hàng được diễn ra trơn tru hơn. Tác dụng của lời kêu gọi hành động là gì? Nếu bạn không muốn khách hàng chỉ đọc bài viết và lướt qua thì hãy thêm những thông tin như:

  • Click vào đây để đặt lịch làm tóc.
  • Gọi qua số XXX để được tư vấn miễn phí.
  • Để lại số điện thoại để được nhận quà từ chúng tôi.

Thêm lời kêu gọi hành động cũng là một cách viết feedback hay về tóc bạn nên ứng dụng.

Tham khảo thêm dịch vụ thiết kế wordpress chuyên nghiệp của VN4U

3.5.  Lời văn ngắn gọn

Tùy thuộc bạn đang quảng cáo cho sản phẩm gì, đối với sản phẩm tóc thì bạn không nên viết quá dài dòng. Hãy chọn lọc từ ngữ, đưa những nội dung chính vào bài viết của bạn. Thông tin trong bài viết của bạn cần nêu rõ: Điểm khác biệt sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh, giá cả, chính sách,…

Lời văn ngắn gọn.

Lời văn ngắn gọn.

Chúng tôi mong rằng bài viết này mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Hãy bỏ túi cho mình những cách viết feedback hay về tóc mà chúng tôi đã tổng hợp ở trên nhé. Chúc salon của bạn ngày càng có nhiều khách hàng ghé thăm. Hãy bấm theo dõi để nhận thêm nhiều thông tin có giá trị.

Nhận Xét Của Khách Hàng